Sao Việt bị chỉ trích trong Sao nhập ngũ: Người quen thói tiểu thư công tử, người cợt nhả suốt ngày

Mai Hồng Ngọc 06/04/2022 08:55

Bên cạnh những nghệ sĩ được khen gợi hết lời thì cũng có một số nghệ sĩ như: Khánh Vân, Puka, Duy Khánh…  nhận về vô vàn chỉ trích sau khi tham gia chương trình “Sao nhập ngũ”.

Diễn viên Khánh Vân bị “ném đá” vì tính cách tiểu thư, cư xử như trẻ con

Trong chương trình “Sao Nhập Ngũ 2021” cô nàng diễn viên trẻ Khánh Vân liên tiếp  nhận về loạt chỉ trích từ khán giả khi bị cho rằng quá "tiểu thư" trong môi trường quân đội.

Cụ thể, ở cuối tập 3, khi đến giờ tắm, Khánh Vân đã khiến Nam Thư và đồng đội bối rối vì cô nàng tắm khá lâu, khiến cho việc tập trung ăn tối theo lệnh của mũi trưởng bị gián đoạn và chờ đợi, cũng như có người đã không được tắm.

Trong teaser tập 4 được giới thiệu trước, ở bữa ăn hôm sau, Nam Thư và Kỳ Duyên đã có góp ý cho việc Khánh Vân phải có thao tác nhanh hơn và nên chọn phương án tắm chung với mọi người để có thể tiết kiệm thời gian. Sau khi nghe, cô nàng Trà Long của Mắt Biếc đã không bằng lòng với ý tưởng mình sẽ phải tắm chung với mọi người, Khánh Vân rơi nước mắt rồi bỏ đi khi cảm thấy bị trách móc.

Tiếp nối trong đoạn video, Nam Thư và Kỳ Duyên đã lần lượt đi ra gặp và nói lời nhẹ nhàng hơn để khuyên nhủ Khánh Vân khiến cô cũng ngừng khóc. 

Bên cạnh những lời chỉ trích thì Khánh Vân còn bị lập một group antifan với số lượng lên tới 25.000 thành viên, nhóm này thường xuyên đăng tải hình ảnh của nữ diễn viên 25 tuổi trong chương trình với những bình luận không hay.

Trước thông tin trên , BTC chương trình đã lên tiếng trấn an, mong mọi người không quá khích và dùng những từ ngữ “nặng lời” để chỉ trích; đồng thời hãy lắng nghe chia sẻ của diễn viên để rõ hơn hoàn cảnh của câu chuyện. Đồng thời, các đồng nghiệp cùng tham gia với Khánh Vân như: Diệu Nhi, Nam Thư, Kỳ Duyên… cũng lên tiếng bảo vệ đàn em của mình. 

Phía Khánh vân cũng đã nhanh chóng lên tiếng giải thích về hoàn cảnh của mình. Theo đó, cô cho biết bản thân mình được sống trong sự bao bọc của gia đình nên tính cách khá trẻ con, tuy nhiên sự việc trên chỉ diễn ra vào ngày đầu tiên nhập ngũ vì chưa quen. Khánh vẫn sẵn sàng nhận những lời góp ý và sẽ sửa đổi nhưng cô mong mọi người hãy đừng quá khích và làm liên lụy đến những người xung quanh. 

Puka bị khiển trách vì ý thức kém

Trong tập 4 chương trình "Sao nhập ngũ" 2022, khi chưa bắt kịp với nhịp sống trong môi trường quân đội, Puka đã bị phê bình nặng nề trước mặt các đồng đội.

Cụ thể,  PuKa khiến ai nấy chú ý bởi màn đôi co của cô và Đại đội trưởng xoay quanh chuyện tập trung muộn. Cụ thể, khi được Đại đội trưởng Phạm Huy Hùng hỏi về lý do tập hợp trễ, Puka cho biết: "Báo cáo đồng chí Đại đội trưởng, do lúc đầu chúng tôi không có nước nóng, lạnh quá, chúng tôi bị loay hoay. Với lại, lúc đầu, khi chuẩn bị vô, chúng tôi không biết là phải tắm ở đâu".

Tuy nhiên, lý do này không được Đại đội trưởng chấp nhận: "Tất cả mọi người ở đây, tổ chức tắm giặt, thời gian 30 phút đều thực hiện được, tại sao hai đồng chí không thực hiện được? Quá trình sinh hoạt từ sáng đến giờ, một ngày, không lý do gì bây giờ đồng chí trình bày với tôi là không biết nhà tắm ở đâu".

Puka lại lần nữa giải thích: "Báo cáo đồng chí Đại đội trưởng, buổi trưa tôi không đi rửa mặt, không đi vệ sinh. Đến chiều, tôi đi vô, tôi biết đó là nhà tắm nhưng những người trong phòng của tôi đã đi hết, tôi không thấy họ nên tôi không biết là có tắm được hay không?".

Đoạn hội thoại càng thêm phần căng thẳng khi Đại đội trưởng lên giọng: "10 con tắm rồi". Lúc này, Puka cũng "gây sốc" khi đáp lại rằng: "Đó là những lý do của tôi, những lý do thật, còn tin hay không thì tùy ạ".

Chính câu nói “Đó là những lý do của tôi, nhứng lý do thật, còn tin hay không thì tùy ạ” đã gây nên tranh cãi trên MXH. Và chính phát ngôn trên cũng đã khiến nữ diễn viên nhận những lời phê bình gay gắt từ Đại đội trưởng: "Câu nói của đồng chí là không phù hợp. Câu đó đánh giá ý thức thái độ của đồng chí rất là kém, buông xuôi".

Một số bình luận “ném đá” Puka: 

“Tin hay không thì tùy ạ, nói thế ở môi trường bên ngoài người ta còn không chấp nhận được chứ đừng nói là môi trường quân đội”.

“Bà Puka thái độ rất kênh, rước thêm antifan thôi”.

“Bả không nhận lỗi mà đổ lỗi, lý lo lằng ngoằng, rồi nói vậy bị nói nặng là đúng rồi”. 

Sau sự việc, Puka cũng có những chia sẻ về câu chuyện trên: "Không phải là tôi vô kỷ luật, yếu kém, mà tại hoàn cảnh làm tôi bị rơi vào trường hợp đó. Nhưng tôi không giải thích được thì sẽ chứng minh bằng hành động", nữ diễn viên thổ lộ. Đồng thời cô cũng xin lỗi và sẽ rút kinh nghiệm cho những lần sau. 

Duy Khánh bị chỉ trích vì làm lố, giả trân, bắt chước Diệu Nhi 

Tập 1 của chương trình truyền hình Sao nhập ngũ vừa lên sóng đã gây tranh cãi dữ dội. Nhiều khán giả cho rằng phần thể hiện của Duy Khánh hơi quá lố, kém duyên, nhất là ở những đoạn anh chàng nói về đồ đạc mang theo lúc bước vào môi trường quan đội.

Đầu tiên, Duy Khánh mang tấm bảng đừng ai hù dọa mình ra rồi xin Trung đội trưởng Phạm Quang Khải được dán tấm bảng ấy ở giường ngủ. Tiếp đến, Duy Khánh lần lượt xin mang theo băng vệ sinh, 9 cái quần lót và 1 đống mỹ phẩm.

Nhiều khán giả cho rằng Duy Khánh cố tình làm lố để chiếm spotlight, chiếm quá nhiều thời gian cho những món linh tinh. Nhất là chuyện kỳ kèo để xin giữ lại 1 chai lăn nách, đối với khán giả thì hành động này là kém duyên, gây phiền hà cho mọi người.

Chưa dừng lại ở đó, những hành động và lời nói, hành động của Duy Khánh khiến cho nhiều người liên tưởng tới Diệu Nhi mùa trước. Bên cạnh những bình luận khen ngợi, thoải mái tận hưởng chương trình thì cũng không ít những ý kiến tiêu cực, cho rằng nam diễn viên đang cố tình bắt chước Diệu Nhi.

Ngay sau khi một khán giả bình luận nhắc tới chuyện bắt chước Diệu Nhi, nam diễn viên đã phản hồi: “Khánh không có ý định bắt chước ai hết. Nhưng tại vì Khánh mang những thứ thiết yếu thật sự đối với bản thân để mong được xét duyệt cho sử dụng thôi, chứ không có ý phải làm lố hay gì đâu. Khánh nghiêm túc thật á. Nhưng do tình huống trong đó lại thành ra bị mắc cười thôi”.

Cuối cùng, trong các phần thi của chương trình đưa ra từ đu xà, chạy bộ, chống đẩy… Duy Khánh đều làm không tốt. Điều này cũng khiến khán giả vô cùng chán khi xem đến những phân đoạn của anh. Chia sẻ về vấn đề này, Duy Khánh nói: “Sau khi lên sóng tập 2 Sao Nhập Ngũ, tôi đã nhận được rất nhiều ý kiến cho rằng thể lực yếu. Tôi không phủ nhận điều đó vì vốn dĩ tôi là người rất yếu ớt. Tôi đã từng từ chối tham gia Sao Nhập Ngũ rất nhiều lần vì tôi có tiền sử bệnh tim rất nặng”.

Qua đó, anh cũng mong khán giả sẽ thông cảm cho mình: "Đây là những chia sẻ rất chân thành của tôi không nhằm mục đích bao biện. Tôi chỉ muốn mọi người hiểu và thông cảm cho tình hình sức khỏe của tôi. Bằng tất cả ý chí và sự quyết tâm, tôi sẽ nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ để hoàn thành các nhiệm vụ và thử thách tiếp theo".

Bình An nổi cáu vì tắm nước lạnh

Trong tập 4 của chương trình “Sao nhập ngũ 2017”, ca sĩ Quốc Thiên, diễn viên Bình An và Xuân Phúc phải đối mặt với tình huống tắm nước lạnh trong mùa đông vì điều kiện của đơn vị còn thiếu thốn.

Đối với Bình An, đây là một “thử thách” khó vượt qua vì anh rất sợ lạnh. Nam diễn viên đã nổi nóng, sau đó bỏ về phòng nghỉ.  Đến giờ ăn trưa, tâm trạng của anh vẫn không khá khẩm lên được, cộng thêm chấn thương cơ đùi và thời tiết buốt giá dẫn tới sốt cao. Bình An không thể tham gia huấn luyện.

Hành động của nam diễn viên nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả truyền hình và cư dân mạng. Không ít ý kiến nhận xét rằng Bình An “công tử bột”, “ẻo lả” vì việc tắm nước lạnh không phải thử thách gì quá khó khăn. Hơn nữa, anh lại xuất thân từ nông thôn, cách cư xử như vậy rất khó chấp nhận.

Chia sẻ về sự việc trên, nam diễn viên cho biết: “Việc phải tắm nước lạnh chỉ là chất xúc tác để tôi bùng nổ, coi như một hành động xả stress sau một ngày nhiều cảm xúc. Đây là một kỷ niệm đáng nhớ để mỗi lần nghĩ lại, tôi thấy mình cần trưởng thành hơn nữa trong việc khống chế và biểu lộ cảm xúc. Còn với việc khen chê thì tôi nghĩ ở chương trình nào cũng có. Và rồi những khen chê đó cũng sẽ được quên. Do vậy, tôi bình thản đón nhận và tự mình học hỏi”. 

Quốc Thiên cợt nhả với chỉ huy

Cùng đợt tham gia huấn luyện với Bình An là Quốc Thiên. Nam ca sĩ đã nhận khá nhiều chỉ trích từ khán giả vì thường xuyên trêu chọc đồng đội, phản ứng lại chỉ huy. Không chỉ trêu chọc, cười đùa với đồng đội, Quốc Thiên còn liên tục đưa ra những ý kiến, thắc mắc và đòi bỏ cuộc vì chương trình có quá nhiều thử thách khó khăn với anh. 

“Về những vấn đề liên quan đến sinh hoạt thường ngày, khi tôi chưa quen hoặc chưa biết, tôi có quyền hỏi mọi người hoặc kiến nghị với cấp trên. Tôi nghĩ đó là điều bình thường. Tại sao lại cho rằng đó là sự "đòi hỏi", "cợt nhả"?

Có thể, tôi đã không chiều lòng được 1 bộ phận khán giả quá nghiêm túc, lúc nào cũng đòi hỏi sự chỉn chu tuyệt đối. Nhưng đây là 1 chương trình thực tế, chúng tôi có quyền thích nghi từ từ, điều quan trọng nhất là sau những lần va chạm, sau những thiếu sót chúng tôi học được gì và sửa được gì cho bản thân mình”, nam ca sĩ chia sẻ. 

Thậm chí cả Hòa Minzy cũng có thói quen thiếu nghiêm túc cợt nhả bị phê bình nhiều lần. 


Puka bị khiển trách vì ý thức kém trong “Sao nhập ngũ” : “Tin hay không thì tùy”

Trong tập 4 chương trình "Sao nhập ngũ" 2022, 8 nghệ sĩ Hòa Minzy, Duy Khánh, Puka, Minh Tú, Anh Tú, Sơn Thạch, Cara và streamer Độ Mixi tiếp tục trải nghiệm những hoạt động huấn luyện trong quân ngũ. Khi chưa bắt kịp với nhịp sống trong môi trường quân đội, Puka đã bị phê bình nặng nề trước mặt các đồng đội.

Xem thêm tại đây 




Viết bình luận