Ronaldo được dân mạng ví von “sợi tóc của Chúa” giống Maradona sau khi “nhận vơ” bàn thắng của Bruno

Grass 30/11/2022 09:22

Cụm từ "sợi tóc của Chúa" đã được nhắc đến rất nhiều trên mạng xã hội và lọt top trending Twitter khi ngôi sao Cristiano Ronaldo đã ăn mừng bàn thắng mà sau đó được tính cho Bruno Fernandes.

Những người ủng hộ của Ronaldo đã so sánh bàn thắng đầu tiên mà đội tuyển Bồ Đào Nha có được trong trận đấu với Uruguay với giai thoại khét tiếng về “bàn tay của Chúa” gắn với khoảnh khắc ghi bàn để đời của Diego Maradona. Nhiều fan của Ronaldo đã chứng minh rằng anh thực sự là người đã kết thúc tình huống đó thông qua những hình ảnh chụp cận cho thấy những sợi tóc của Ronaldo đã chạm bóng.

Trên mạng xã hội đã nổ ra rất nhiều cuộc tranh cãi về tình huống này. Người hâm mộ rất khó để xác định xem liệu tiền đạo 37 tuổi có được tính là người ghi bàn thắng mở tỷ số trong cuộc đụng độ của Bồ Đào Nha với Uruguay tại World Cup hay không.

Tình huống gây xôn xao dư luận này xảy ra ở phút 55, khi Bruno Fernandes thực hiện quả tạt để Ronaldo phá bẫy việt vị băng xuống thực hiện động tác đánh đầu mở tỷ số cho Bồ Đào Nha. Ronaldo sau đó đã ăn mừng khiến nhiều người tưởng rằng anh vừa chạm tới kỷ lục ghi bàn nhiều nhất cho đội tuyển Bồ Đào Nha ở World Cup của Eusebio (9 bàn). Thế nhưng sau khi kiểm tra kỹ càng, Ban tổ chức đã điền tên Bruno Fernandes lên bảng tỉ số.

Những người hâm mộ trung thành của Ronaldo vẫn đang cố chứng minh rằng trên thực tế, anh ấy đã có một cú chạm nhẹ. Từ đó cụm từ “sợi tóc của Chúa” đã bắt đầu xuất hiện và ngày một trở nên thịnh hành trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cũng có nhiều người khác nhắc đến "sợi tóc của Chúa" để mỉa mai, chế giễu hành động ăn mừng bàn thắng của Ronaldo.

Tài khoản Holt viết trên Twitter: ''Ronaldo quá liều lĩnh khi nhận lấy một bàn thắng không phải của mình, điều đó thật buồn cười. Bạn có thể nhét một chiếc xe buýt hai tầng vào khoảng trống giữa đầu anh ấy và quả bóng đó đấy."

Nhiều nhận định hài hước về màn ăn mừng "hụt" của Ronaldo

Với đội tuyển Bồ Đào Nha, chiến thắng 2-0 trước Uruguay đã giúp họ hiện đứng đầu bảng H với 6 điểm và chắc suất vào vòng knock-out. Ở vị trí thứ hai, Ghana cũng rất có nhiều khả năng đi tiếp. Ronaldo cùng toàn đội vẫn cần cố gắng hết sức mình ở trận đấu cuối cùng với Hàn Quốc để giữ vững ngôi đầu bảng và tránh đụng độ các đối thủ mạnh ở vòng 1/8.

Viết bình luận