Vị hôn thê xinh đẹp đồng hành 8 năm cùng Frenkie De Jong

Grass 30/11/2022 10:47

Tiền vệ của CLB Barcelona là một ngôi sao khá giản dị và hầu như không có bất kỳ scandal nào về đời tư. Bởi lẽ bên anh từ những ngày đầu sự nghiệp luôn có sự đồng hành của bóng hồng tài năng Mikky Kiemeney.

Loạt trận cuối cùng của vòng bảng đêm qua chứng kiến chiến thắng dễ dàng của đội tuyển Hà Lan trước chủ nhà Qatar với bàn thắng của Cody Gakpo cùng pha đệm bóng cận thành nhân đôi tỉ số của Frenkie De Jong.

Tiền vệ sinh năm 1997 được đánh giá là một trong những cái tên chơi hay nhất của Hà Lan trong suốt 3 trận đấu vòng bảng. De Jong đang là linh hồn ở tuyến giữa của "cơn lốc màu da cam" với những pha kéo bóng và thoát pressing.


Sự thành công của De Jong chắc chắn không thiếu sự động viên, đồng hành của cô bạn gái Mikky Kiemeney. Cô nàng sinh năm 1998 tại Hà Lan trong một gia đình có 3 người con.  Cô có một tuổi thơ êm đềm khi được cha mẹ yêu thương, luôn ủng hộ con gái trong mọi quyết định.


Mikky chơi khúc côn cầu từ khi còn rất nhỏ, năm 2015 cô bắt đầu bước vào thi đấu chuyên nghiệp, tuy nhiên sau đó rời khỏi sự nghiệp vận động viên mà không rõ lý do. Một số nguồn tin cho hay cô quyết định nghỉ thể thao chuyên nghiệp để có thể đồng hành cùng bạn trai khi De Jong có bước tiến mới quan trọng trong sự nghiệp. Cặp đôi quen nhau từ khi còn học trung học. Sau khi De Jong chơi xuất sắc trong màu áo Ajax Amsterdam, mối tình của họ mới được công chúng chú ý nhiều hơn.


De Jong chắc hẳn rất hạnh phúc khi mọi sự kiện quan trọng trong sự nghiệp và cuộc sống đều có bạn gái đồng hành. Tiền vệ người Hà Lan còn lên kế hoạch 5 năm chi tiết cho cuộc đời của hai người, trong đó bao gồm cả việc mua nhà, sinh con, nuôi chó…
Hiện tại Mikky đang sở hữu một thương hiệu thời trang riêng có tên MIKKY KI. De Jong thỉnh thoảng vẫn làm người mẫu quảng bá cho thương hiệu của bạn gái. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh tình tứ trên mạng xã hội.

Không giống phần lớn những nàng WAGs khác, Mikky sở hữu vẻ đẹp và gu thời trang nữ tính, trong trẻo và đáng yêu. Tuy nhiên cô cũng không thiếu những hình ảnh diện bikini xinh đẹp nóng bỏng.

Tháng 7 vừa qua, De Jong cầu hôn thành công bạn gái lâu năm khi cả hai đang có chuyến du lịch lãng mạn đến Mexico và nhận được cái gật đầu từ cô nàng xinh đẹp. 

Hiện tại Mikky cũng đang có mặt tại Qatar và xuất hiện trên khán đài sân vận động để cổ vũ bạn trai cùng đội tuyển Hà Lan chinh phục chiếc cúp vàng danh giá tại World Cup 2022. Tiền vệ này cũng được ban huấn luyện cho phép có thời gian nghỉ ngơi và gặp gỡ người thân.


Vị hôn thê của De Jong check-in tại Doha, Qatar cùng cặp đôi của người đồng đội Davy Klaassen. Các fan hiện đang rất mong đợi đám cưới của hai người.

Viết bình luận