Karsa “khoe” đồng hồ giới hạn 8 chiếc toàn cầu có giá gần 8,5 tỷ đồng nhân dịp idol Messi vô địch World Cup 2022

June 22/12/2022 06:15

Giá trị của món đồ đặc biệt này chắc chắn đã tăng lên nhiều hơn thế sau khi Argentina lên đỉnh bóng đá thế giới.

Sau trận Chung kết được đánh giá là kịch tính nhất lịch sử bóng đá thế giới, Argentina đã đánh bại Pháp trên chấm sút luân lưu để đăng quang FIFA World Cup 2022. Như một lẽ hiển nhiên, Lionel Messi – đội trưởng của đội bóng có lần thứ ba lên đỉnh vinh quang sau 44 năm chờ đợi – trở thành cái tên được săn đón nhất toàn cầu. Messi xuất hiện ở mọi lúc mọi nơi và giá trị thương hiệu của anh cùng các nhãn hàng, sản phẩm ăn theo tăng phi mã không thể kiểm soát. Và nếu là fan ruột của Cầu Thủ Xuất Sắc Nhất World Cup 2022, hẳn bạn sẽ ước ao sở hữu một trong những món đồ hiếm hoi nhất là chiếc đồng hồ Messi 2021 Purnell Ballon d’Or. Trên thế giới chỉ có tám chiếc được bán ra phục vụ mục đích thương mại nhân dịp siêu sao người Argentina giành Quả bóng Vàng năm ngoái.

Và một trong những chủ nhân của chiếc đồng hồ đặc biệt này là tuyển thủ esports nổi tiếng Hung “Karsa” Hao-Hsuan. Sau trận Chung kết World Cup 2022, Karsa đã “khoe” món đồ có một không hai này trên tài khoản Instagram cá nhân kèm với lời chúc mừng dành cho đội tuyển Argentina. “Đây là chiếc đồng hồ tôi có được năm ngoái sau khi Messi thắng Quả bóng Vàng 2021. Chúc mừng Messi đã vô địch World Cup! Năm tới, tôi sẽ làm việc chăm chỉ” – tuyển thủ đi rừng người Đài Loan đăng tải bức hình chụp mẫu chiếc đồng hồ có giá trị khoảng 330.000 Franc Thụy Sĩ tức hơn 8,4 tỷ đồng. Tại thời điểm mới bán ra, nhà sản xuất đã niêm yết giá lên tới 500.000 USD tương ứng 11 tỷ 850 triệu đồng.

Với việc Messi đang là tâm điểm của truyền thông trong suốt những ngày vừa qua, hẳn mức giá của chiếc đồng hồ được làm bằng vàng này sẽ bị đội lên hơn cả thời điểm mở bán. Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với ONE Esports vào năm 2020, Karsa tiết lộ anh có sở thích sưu tầm đồng hồ sau khi không còn ưa thích thu thập các figure anime hiếm có khó tìm nữa.

Kể từ năm 1956, tạp chí France Football đã tổ chức một buổi trao giải thường niên nhằm tôn vinh những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất năm. Đến năm 2007, giải thưởng này mở rộng cho tất cả nền bóng đá ngoài châu Âu. Bên cạnh các nhà báo uy tín, nhiều chuyên gia trong lĩnh vực bóng đá cũng được mời tham gia bỏ phiếu bầu. Cầu thủ nhận được phiếu nhất đương nhiên sẽ giành chiến thắng. Và không ai khác chính Messi đang là cầu thủ nắm kỷ lục Quả bóng Vàng với bảy danh hiệu trong sự nghiệp lừng lẫy. Lần gần nhất anh được bầu là Cầu Thủ Xuất Sắc Nhất Thế giới là vào năm 2021.

Năm nay, France Football vừa trao Quả bóng Vàng cho Karim Benzema của CLB Real Madrid với 549 điểm – nhiều hơn tới 356 điểm so với người giành Quả Bóng Bạc là Sadio Mane của Liverpool. Trong danh sách đề cử 30 cầu thủ, France Football đã loại ra Messi dù anh đã ghi 11 bàn và có 14 lần kiến tạo ở mùa giải đầu tiên chơi cho Paris Saint-Germain. Với việc đang là đầu tàu của PSG, đóng góp vào 10/15 bàn thắng trên hành trình nâng cúp vàng danh giá của Argentina và phá nhiều kỷ lục đáng nhớ,…fan hâm mộ của Messi – trong đó có Karsa – đang kỳ vọng siêu sao sinh năm 1987 có thể bổ sung Quả bóng Vàng thứ tám vào sự nghiệp viên mãn.

Về phía Karsa, sau một mùa giải không thành công cùng Victory Five, cựu vương Mid-Season Invitational và LPL sẽ tiếp tục chuyến phiêu lưu tại Trung Quốc. Lần này, anh đã gia nhập đội hình toàn sao của Weibo Gaming bên cạnh TheShy, Xiaohu, Light và Crisp để sẵn sàng chinh phục LPL Mùa Xuân 2023 – hiện vẫn chưa rõ ngày khai mạc.

Viết bình luận