PewPew sau giải nghệ: Ngoại hình "xuống cấp", sự nghiệp "tụt dốc", hết làm ăn thua lỗ phải bán xe đến kênh YouTube có nguy cơ “bay màu"

TH 02/07/2021 10:58

Bởi vậy mới nói, khởi nghiệp chưa bao giờ dễ dàng, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh đang có những diễn biến phức tạp. 

Dù đã tuyên bố giải nghệ nhưng cái tên PewPew vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Theo đó, mọi động thái về đời tư cá nhân gồm tình yêu, cuộc sống, công việc của chàng streamer hậu giải nghệ luôn là chủ đề mọi người chú ý. 

Cách đây không lâu, PewPew gây nên không ít tranh cãi về trang phục có phần chưa đứng đắn khi đi làm căn cước công dân. Với áo sơ mi ngắn tay, quần short bên dưới và đôi chân tông xuyệt tông, PewPew thể hiện sự mộc mạc, giản dị của mình nhưng nhiều người lại cho rằng, phong cách ăn mặc này không phù hợp khi đến làm việc tại cơ quan nhà nước. 

Ngoại hình của PewPew gây không ít tranh cãi. 

Không chỉ trang phục, ngoại hình của PewPew cũng bị soi với đầu tóc bù xù, bộ râu rối bù như một "ông chú". Vẻ ngoài “hao hao” của PewPew khiến một số fan bất ngờ khi trông anh như già đi cả chục tuổi.

Trước những lời chê bai, PewPew cũng khẳng định không có ý định biến mình thành người nổi tiếng và không quan tâm đến ngoại hình.

Ngoại hình "xuống cấp", sự nghiệp cũng không có nhiều điểm sáng do bị ảnh hưởng bởi covid 19. Cụ thể, trong một clip trải lòng PewPew tiết lộ anh từng bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, mất tiền, mất cơ hội, mất nhiều thứ … Hơn nữa, PewPew còn tiết lộ trước đây anh từng phải bán xe máy. để lấy tiền xoay vòng trả nợ mà không cho bạn bè và gia đình biết.

PewPew phải bán xe để trả nợ. 

Chưa hết, vào chiều ngày 1/7, trên fanpage chính thức của mình, PewPew đã có một vài lời chia sẻ về việc có một ai đó đăng ký tên thương hiệu của anh (PewPew) lên Cục Sở hữu Trí tuệ.

Cụ thể, nguyên văn chia sẻ của streamer 30 tuổi như sau: "Mới được người bạn thông báo có bên đăng kí thương hiệu tên mình lên cục trí tuệ. Nên một ngày có ông nào hay chị nào stream tên tui trên fanpage này thì cũng ko bất ngờ nha. Hay là ra bún mắm pewpew, mắm tôm pewpew, rửa bát pewpew, xà bông pewpew... xong một ông giám đốc đẹp trai 6 múi hay một cô xinh đẹp chủ tịch...

Mình vẫn bán tí bánh mì, giặt tí quần áo kiếm cơm sống qua ngày thôi. Rảnh lên stream luận cờ, câu cá, hành tẩu giang hồ... Từ nay hãy gọi em là Peopeo, à không Pipi, mà lỡ người ta lại đăng kí như thế thì sao... Popo? Không đây là tên thằng em mình đã lộ từ lâu. Ở fanpage hay group nào đó, không thì YouTube lẹt đẹt từ 10, 20 view lại... sẽ nhớ mọi người lắm. Xin giới thiệu streamer mới nổi: Chitrieu! Chờ ngày PewPew trở thành người khác sẽ ra mắt".

Chia sẻ của PewPew trên Facebook

Đáng nói, nếu thủ tục được thông qua, phía PewPew có khả năng sẽ mất trắng kênh YouTube 3,62 triệu người đăng ký và Fanpage với hơn 3,9 triệu người theo dõi. Tệ hơn nữa đó chính là những hoạt động kinh doanh bấy lâu nay đứng tên anh đều có nguy cơ phải đổi sang tên khác, trong đó phải kể đến như: bánh mỳ PewPew, tiệm giặt là PewPew…

Viết bình luận