Những clip troll vô bổ của vợ Lộc Fuho

TH 10/09/2021 11:49

Không ít lần Kim Thuỷ mang chuyện tình cảm, hôn nhân ra làm clip trêu đùa Lộc Fuho. 

Những ngày gần đây dân tình bất ngờ xôn xao đoạn clip Kim Thuỷ - vợ Lộc Fuho chia sẻ việc bản thân rất mệt mỏi và muốn "đường ai nấy đi" với chồng. Tuy nhiên ngay sau đó dân tình phát hiện đây chỉ là clip câu view mang tính giải trí của Kim Thuỷ. Về phía Lộc Fuho, anh cũng lên tiếng cho biết video của vợ mình chỉ là troll và đã làm từ 5 - 6 tháng trước. Ngoài ra anh cũng khẳng định 2 vợ chồng đang rất yên ổn và cũng không bao giờ để con mình rơi vào tình cảnh không có mẹ hay không có cha.

Hành động này của cặp đôi nhanh chóng nhận về loạt ý kiến trái chiều, trong đó một bộ phận cho rằng không nên mang chuyện hôn nhân để trêu đùa, câu view. Hơn nữa đây không phải lần đầu, trước đó Kim Thuỷ từng nhiều lần mang chuyện tình cảm, hôn nhân ra đùa giỡn với Lộc Fuho. 

Đơn cử như clip Kim Thuỷ gọi điện với trai lạ rồi nói dối Lộc Fuho chuyện cô có tình nhân bên ngoài. "Tôi có bồ được 5,7 ngày, cưới chồng về chỉ làm cảnh", Kim Thuỷ đối đáp với chồng trong video. Biết chuyện Lộc Fuho rất tức giận, anh đập nát chiếc điện thoại đang cầm trên tay rồi lao ra khỏi phòng khiến vợ phải chạy ra cản và giải thích "em chỉ đùa thôi mà". 

Hay như ở một vài clip khác, Kim Thuỷ nhờ em gái ruột của mình vào phòng thử lòng anh rể bằng những hành động tình cảm. Tuy nhiên, vui đâu chưa thấy chỉ thấy sự tức giận, khó chịu từ phía "thầy" khi liên tục bị vợ trêu đùa chuyện tình cảm. 


Kim Thuỷ nhờ em gái thử lòng anh rể. 

Dẫu biết đây chỉ là những clip vui mang tính giải trí nhưng việc mang tình cảm, hôn nhân ra đùa cợt là điều không ai muốn, đặc biệt là người trong cuộc. 

Rộ tin vợ Lộc Fuho đòi ly

Dân mạng đang bàn tán xôn xao thông tin nam Youtuber Lộc Fuho và vợ đường ai nấy bước... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận