Rộ tin vợ Lộc Fuho đòi ly

Xuân Vũ 09/09/2021 08:30

Dân mạng đang bàn tán xôn xao thông tin nam Youtuber Lộc Fuho và vợ đường ai nấy bước.

Youtuber Lộc Fuho nổi lên mạng xã hội với những hình ảnh, clip gây cười cùng với công việc thợ hồ. Được biết tên thật của anh là Phạm Văn Lộc, sinh năm 1994. Tuy mới lập kênh Youtube hồi tháng 7/2019, nhưng đến nay anh đã nhận được hơn 1 triệu lượt đăng ký theo dõi. Mỗi buổi livetream của hiện tượng mạng này đều có đến hàng trăm nghìn lượt xem, không hề thua kém bất cứ idol nào. 

Về đời tư, anh đã lấy lập gia đình, vợ của Lộc Fuho tên là Kim Thủy, quê ở Bình Định. Cô cũng được biết tới với vai trò một YouTuber, TikToker. Từ khi lấy vợ, trên trang cá nhân nam Youtuber liên tục khoe cuộc sống vợ chồng son. Mỗi khoảnh khắc anh đăng tải đều thu về lượng tương tác cực lớn.

Sau đám cưới không lâu, hiện tượng mạng họ Phạm tiếp tục gây chú ý khi thông báo lên chứ bố. Đăng ảnh tình tứ bên vợ, Anh Lộc viết: "Lộc Fuho con, chào cô chú". Hiện nay, vợ anh đang ở những tháng cuối của thai kỳ. 

Nhưng mới đây trên mạng xã hội lan truyền thông tin vợ chồng Lộc Fuho đã ly hôn. Theo chị Kim Thủy, 2 - 3 tháng nay chị mệt mỏi, khó ngủ vì thói quen nghiến răng khi ngủ của chồng. Thông tin này đã khiến nhiều người bất ngờ và bàn tán.

"Ban ngày thì vui vẻ nhưng cứ tối về thì anh Lộc lại nghiến răng làm Thủy ngủ không được yên giấc. Nói chung là Thủy cảm thấy mệt mỏi nên Thủy muốn kết thúc sớm để đường ai nấy đi. Anh Lộc còn trẻ, sẽ kiếm được một người tốt hơn. Còn Thủy sẽ về quê sinh con, rồi thời gian sau cảm thấy hợp với ai thì đến với người đó" - vợ Lộc Fuho tâm sự. 

Kim Thủy cho biết lý do ly hôn là vì chồng nghiến răng khiến cô không ngủ được, rất mệt mỏi

Thậm chí, cô nàng còn chuẩn bị giấy ly hôn đã viết sẵn, chỉ chờ chữ ký từ "thầy Lộc"

Ngay lập tức dưới bài đang đã thu về hàng hình lượt bình luận. Tuy nhiên, đa phần cư dân mạng đều cho rằng chị Thủy chỉ là đang trêu đùa chồng. Nhưng không ít người chỉ trích bởi trò đùa vô đó có thể làm người khác hoang mang.

Một số bình luận của cư dân mạng dưới bài đăng:

- "Ai chả biết là đùa. Tuy nhiên có thể làm người khác tổn thương".

- "Nhiều người đùa kiểu này thành thật lắm, không nên đâu nha".

- "Cái này cũng đùa được á? Bó tay luôn".

- "Clip này cũ rồi mà mọi người, đăng lâu rồi nữa, giờ chị Thủy cắt tóc ngắn rồi"

- "Chị ấy troll chồng cho vui thôi, làm gì đâu mà các anh các chị gắt thế?".

- "Thực ra cũng chỉ đùa cho vui tý thôi. Nhưng sau mà thành thật thì buồn cười lắm".

Viết bình luận