Google lặng lẽ ra mắt YouTube Playables với các tựa game từ Rovio, Voodoo, Homa, Azur và nhiều đơn vị khác

Taskmaster 01/12/2023 16:07

Google vừa tiến hành một thử nghiệm lặng lẽ với YouTube Playables, đưa đến người dùng trải nghiệm chơi game trực tiếp ngay trên nền tảng YouTube. Dự án này bao gồm 30 trò chơi từ các nhà phát triển hàng đầu như Rovio, Voodoo, Zeptolab, Homa, Azur và FRVR.

Khác với Stadia - nền tảng trò chơi trực tuyến của Google dành cho game thủ chuyên nghiệp, YouTube Playables hướng đến thị trường siêu cấp đơn giản và cơ bản. Trò chơi này đã chính thức ra mắt đối với người dùng YouTube Premium tại một số quốc gia, trong đó có Vương quốc Anh, và dự kiến kéo dài đến ngày 28/03/2024.

YouTube Playables xuất hiện trong ứng dụng YouTube và trình duyệt, tạo ra một phần riêng biệt gồm 30 trò chơi ngay trên trang chính của YouTube. Người chơi có thể chơi ngay sau một màn hình tải ngắn, với điều kiện cần phải có kết nối internet ổn định.

Trong danh sách trò chơi, có Angry Birds Showdown của Rovio, Merge Master và Farm Land của Homa, Om Nom Run của Zeptolab, State.io của Azur và nhiều trò chơi khác đáng chú ý.

Điểm đáng chú ý là không có quảng cáo trong các trò chơi này trong thời gian thử nghiệm, nhưng có khả năng rằng chúng sẽ xuất hiện trong phiên bản cuối cùng khi Google và YouTube triển khai Playables cho tất cả người dùng.

YouTube Playables mang đến sự tiện lợi và trải nghiệm giải trí tốt hơn, với mục tiêu hướng đến đối tượng người chơi siêu cấp đơn giản và cơ bản. Với sự xuất hiện của nền tảng này, YouTube sẽ không chỉ là nơi chia sẻ video mà còn là nơi giúp người dùng thư giãn và trải nghiệm thú vị của trò chơi trực tuyến.

Viết bình luận