Cảm động chuyện tình buồn của cô nàng bị bệnh tim và chàng trai bị ung thư: ''Em mỉm cười vì biết anh đã yêu em cho đến ngày anh ra đi''

Xuân Thư 19/05/2021 09:14

MỤC LỤC [Hiện]

Cách đây ít giờ, trên MXH bỗng xôn xao 1 câu chuyện tình yêu buồn nhưng vô cùng cảm động. Theo đó, nữ chính trong câu chuyện đã đăng tải lời nhắn ngọt ngào đến người bạn trai đã khuất của mình.

Cô viết: "Em đáng lẽ phải dành phần đời còn lại của mình với anh, và sau đó em nhận ra anh đã dành phần đời của anh cho em. Em mỉm cười vì biết anh đã yêu em cho đến ngày anh ra đi, và sẽ tiếp tục yêu em cho đến khi chúng ta lại ở bên nhau.

Chúc mừng sinh nhật chồng em mãi mãi ở tuổi 27, trên thiên đường hạnh phúc nha anh! Em luôn nhớ tất cả về anh!".

Đi kèm với những bức ảnh là chiếc bánh sinh nhật được đặt lên trên 1 ngôi mộ và hình ảnh của nữ chính.

Được biết cô nàng có tên là  Nguyễn Thị Thảo Ly (SN 1999, ở Trảng Bom, Đồng Nai), còn chàng trai trong câu chuyện tên là Nguyễn Hoài Ngọc Nam (SN 1994, ở Biên Hoà, Đồng Nai).

Ngọc Nam bị ung thư hạch ở trung thất, sau quá trình 1 năm điều trị ở bệnh viện đã qua đời vào ngày 28/3/2021. Trong khi đó, bản thân Thảo Ly cũng mắc bệnh tim, hàng ngày vẫn phải thuốc thang điều độ và tái khám hàng tháng. Bài đăng của Thảo Ly nhân vào ngày sinh nhật của người yêu và cũng là 49 ngày anh qua đời.

Cặp đôi quen nhau từ tháng 6/2020. Lúc đó, bệnh tình của Ngọc Nam đã trở nên khá nặng. Hàng ngày anh vạt vã với những cơn đau.

"Mình và anh biết nhau trên Facebook, vô tình hôm đấy mình có nhấn yêu thích vào bài đăng của anh khi chia sẻ về bệnh. Mình đồng cảm vì mình cũng bị bệnh tim.

Anh nhắn tin cho mình trước hỏi thăm rồi cả hai nói chuyện chia sẻ cho nhau nhiều hơn. Sang tháng 7/2020, mình quyết định lên bệnh viện thăm anh. Vì muốn tạo bất ngờ nên dù lên tới cổng viện rồi mình mới giả vờ nhắn hỏi anh nằm khu nào, phòng bao nhiêu, có gì mai em có công việc lên thăm.

Rồi anh nói tên phòng, mình bước vào phòng vỗ vai, anh quay lại và quá đỗi kinh ngạc. Mình vẫn nhớ niềm vui mừng tỏ hết ra khuôn mặt, anh ôm lấy chân mình, hai đứa cứ cười nắm chặt tay nhau.

Thời gian đầu hai bên gia đình đều lo lắng. Gia đình anh thì không tin mình thấy anh bệnh mà vẫn đâm đầu vào, thương và sợ sau này lỡ có chuyện gì thì mình khổ. Nhưng sau này, hai đứa mình cùng nhau vượt qua nhiều chuyện, người lớn cũng ngày một hiểu nên đồng tình.

Còn gia đình mình thì ngay từ đầu bắt đầu quen anh, mình đã chia sẻ cho mọi người biết trước anh đang trong hoàn cảnh nào nên lúc đưa anh về nhà mình ở, ba me và họ hàng ai cũng thương anh cả. Mà anh sống cũng rất được lòng người lớn, biết trên biết dưới, ai cũng đều yêu quý.


Những lúc mình đi làm đêm có mẹ thay mình chăm sóc cho anh mỗi khi anh yếu. Rồi từ đấy hai mẹ con thương nhau, có điều gì cũng hay thủ thỉ với nhau" - Thảo Ly kể.

Ngày biết bạn trai sẽ không còn sống được lâu nữa, cô nàng chết lặng không nói lên lời. Cuối cùng, để giữ trọn vẹn tình nghĩa với người mình yêu, Thảo Ly đã đề nghị gia đình 2 bên tổ chức đám cưới cho họ.

Cô nhớ lại: "Thời gian ở bệnh viện, tụi mình bên nhau 24/24h, không rời nửa bước, có đi mua đồ cũng chỉ 15 phút là lâu nhất. Lúc đó anh cứ sợ mất mình, lúc nào cũng khóc nói anh thương em lắm, anh chưa làm được gì cho em cả...

Mẹ anh từ nước ngoài mua nhẫn gửi về, anh đang sưng chân, đau đớn lắm nhưng vẫn ráng lết đi, lôi mình bằng được để cầu hôn.

Cầu hôn xong, anh vui mừng và khóc. Còn mình thì hạnh phúc lắm!"

Ngày 28/3/2021, Ngọc Nam trút hơi thở cuối cùng, bên cạnh là Thảo Ly và những người luôn yêu thương, đùm bọc anh. Một câu chuyện tình đẹp như cổ tích, chỉ đáng tiếc hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, số phận khiến họ chẳng thể đi cùng nhau suốt kiếp.

Lời nhắn cuối cùng của chàng trai dành cho bạn gái mình.

Viết bình luận