News 888 #8: Tim đau quá man, vì Ohsusu

Chấm 22/06/2017 10:57

Hôm nay, thứ 5 ngày 22/06/2017, thế giới game có những biến động gì? Cùng tìm hiểu với News 888 nhé!


The Queen Team là một trong những đội nữ được yêu thích nhất tại Việt Nam. Đến nay, đội đã hoạt động được 3 năm và để kỷ niệm sinh nhật 3 tuổi thì hot girl Ohsusu cũng tung ra một  bộ hình sexy đầy quyến rũ như một món quà tri ân các fan hâm mộ. Cô được nhiều người biết đến khi là người đầu tiên sở hữu Annie Công Nghệ tại Việt Nam. Ohsusu còn sở hữu những clip rất độc lạ khiến các fan luôn yêu thích cô.

Sau khi Loda nghỉ hưu thì chắc hẳn nhiều người quan tâm tới hành tung của huyền thoại này. Dõi theo facebook của anh thì có vẻ Loda đang rất vui và hạnh phúc cùng Kelly khi không còn áp lực thi đấu. Sự nghiệp thành công mỹ mãn, gấu ngọt và nổi tiếng khắp làng Dota 2,  nghỉ ngơi như này là  chuẩn bài luôn rồi anh ơi!

Đến với Dota Việt mà chưa từng chứng kiến 1 Kèo khô máu online thì chắc bạn vào nhầm group. Mới đây, một kèo kinh  hồn táng đởm đã được người trong cuộc đưa lên mạng để dò hỏi ý kiến. Thanh niên này rank 3k4, bị ông bạn rank 6k1 gạ solo mid. 6k1 sẽ cầm Invoker, chấp farm 3 phút. 3k4 cầm con gì tùy thích. Phải nói là cực kỳ mạnh mẽ luôn tới từ cả 2 thanh niên. Hóng kết quả quá.


Viết bình luận