MCK bất ngờ xuất hiện trong hình ảnh minh họa của VTV sau ồn ào vạ miệng trên MXH

Hafa 14/11/2020 16:08

Bản tin VTV24 trưa nay 14/11 bất ngờ xuất hiện hình ảnh của MCK khi nói về những thói quen xấu trên MXH. Ngay lập tức, một fanpage lớn đã chụp lại đoạn clip và có bình luận đáng chú ý.

Trong phần phóng sự có chủ đề "Những thói quen xấu và hệ quả" của VTV24 phát sóng trưa nay 14/11, hình ảnh của MCK được dùng để minh họa cho lời bình rằng, thói quen xấu xảy ra trên MXH là không hay, nhất là hành động xấu đó lại được đông đảo cộng đồng biết đến ngay trước chung kết của một cuộc thi được ví như "sân khấu tôn vinh những ngôn từ".


Một fanpage lớn lập tức đăng lại hình ảnh này kèm theo bình luận: "Như anh em đã biết thì hiện nay trên truyền hình là sự cạnh tranh khốc liệt về rating giữa 2 chương trình rap: King Of Rap và Rap Việt. KOR thì được chiếu trên VTV còn RV thì được HTV bao thầu trọn gói. Nhưng duy nhất chỉ có thí sinh MCK là người được lên sóng trên cả 2 đài truyền hình lớn nhất Việt Nam.

Trên HTV anh bay bổng, chọi dưa bao nhiêu thì ở VTV hình ảnh của anh lại được dùng minh họa cho phóng sự: "Những thói quen xấu và hệ quả". Điều này có thể ảnh hưởng lớn đến hình ảnh cũng như kết quả của trận chung kết, nhưng sẽ là bài học lớn cho anh chị em nghệ sĩ khi phát ngôn trên mạng xã hội...".


Nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận đồng tình với ý kiến từ bài đăng trên fanpage này. Tài khoản N.Đ.Q phân tích: "Muốn đến với công chúng nhưng còn muốn khư khư cái "Tôi", vừa ăn tiền mainstream nhưng vừa muốn sống như under". Tài khoản N.L.A bày tỏ: "Ko phủ nhận tài năng của MCK nhưng tôi nói thật tôi ko thấy cái thái độ anh ấy thể hiện trên truyền hình cho lắm, đồng ý cá tính bản thân, nhưng biết tiết chế và qtrong là nên khiêm tốn một chút sẽ có đc cái nhìn thiện cảm hơn của khán giả".


Tài khoản N.C lại thắc mắc: "Chưa thấy giám khảo bên RV nói gì nhỉ, thí sinh ctr khác thì lao vào nhận xét nhanh thế". Tài khoản K.N nhận xét: "Nchung MCK hơi yếu về mảng truyền thông! Ở nhà thì sao cũng dc, lên mạng phải ăn nói khiêm tốn"... Bài đăng trên fanpage cũng nhận được nhiều tranh cãi giữa 2 luồng ý kiến ủng hộ và chỉ trích MCK.



Sự cố vạ miệng của MCK gây tranh cãi trên MXH suốt mấy ngày qua.

>> Cục Phát thanh truyền hình tiếp nhận xử lý vụ MCK phát ngôn không đúng mực: Cá tính cần có giới hạn

Viết bình luận