Cục Phát thanh truyền hình tiếp nhận xử lý vụ MCK phát ngôn không đúng mực: Cá tính cần có giới hạn

Chang 12/11/2020 14:19

Vụ việc thí sinh Rap Việt MCK thuộc đội của Karik phát ngôn nhạy cảm và có thái độ bất chấp trên MXH đang gây ra làn sóng tranh cãi. 

Theo thông tin trên Zing, mới đây đại diện Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) xác nhận đã nắm được vụ việc MCK của Rap Việt phát ngôn không đúng mực trên trang cá nhân. Người đại diện cho hay: "Chúng tôi đã làm văn bản, báo cáo sự việc phát ngôn của thí sinh này, gửi đến Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử (Cục PTTH&TTĐT). Đài đang đợi phản hồi của Cục để xử lý vụ việc".

Cũng theo đó, Cục trưởng Cục PTTH&TTĐT Lưu Đình Phúc đang xác minh lại thông tin trên và sẽ sớm có câu trả lời về trường hợp thí sinh này.

Trước đó, MCK thừa nhận câu chúc phản cảm trong video trên trang cá nhân Gonzo là của anh. Nhưng anh cũng đáp trả bản chất mình như thế, và Facebook cá nhân có quyền phát ngôn theo ý thích. "Tôi "trẩu", tôi chọi từ xưa rồi. Mạng xã hội không thể làm tôi sống bớt thật đi được", thí sinh 19 tuổi viết trên trang cá nhân. Anh khẳng định quy chuẩn chung của khán giả không phải quy chuẩn cho cuộc sống ngoài đời bạn bè của anh được nên không có gì sai trái. 

Tuy nhiên phát ngôn bất chấp của MCK khiến dân tình bức xúc vì quá ngông cuồng và thách thức tác giả. Karik cũng từng chia sẻ về MCK: "Thực ra mọi người trong team đều nghe lời tôi, nhưng có một người duy nhất mà tôi không bao giờ áp đặt suy nghĩ quá nhiều chính là MCK. "Cái tôi" của bạn này lớn nhất trong team. Nên khi đưa ra bất kỳ góp ý nào cho MCK, tôi đều cẩn thận lựa lời để bạn không suy nghĩ nhiều"​

Chính bản chất này khiến MCK có hành động bộc phát như vậy nhưng Karik vẫn tin tưởng và đặt hi vọng vào thí sinh này.

Viết bình luận