Linh Ngọc Đàm: "Bồ cũ và bồ mới của mình đã sắp trở thành bạn thân"

Linh Linh 15/09/2021 09:40

Đàm Tổng nổi quạu khi chuyện tình yêu của mình bị thêu dệt, suy diễn theo nhiều hướng khác nhau.

Linh Ngọc Đàm và Bụt (còn gọi là Duy Nhỏ) - thiếu gia Đồng Tháp từng là cặp đôi nhận về rất nhiều sự yêu quý của dân mạng. Tuy nhiên, sau thời gian dài chia tay bạn trai thiếu gia Bụt (Duy Nhỏ), đến hiện tại Linh Ngọc Đàm đã ấm êm bên cạnh người mới.

Nếu như Bụt bị nghi hẹn hò với Huyền 204 - một hot girl 2k4 thì Đàm Tổng lại quyết định không công khai danh tính hay hình ảnh với người mới tên H.N.

Mới đây, khi chuyện tình yêu của mình bị thêu dệt, suy diễn theo nhiều hướng khác nhau, nữ stream đã rất tức giận cô cho biết cả mình, Bụt và H.N đều sắp trở thành bạn thân với nhau. Trên Instagram Linh Ngọc Đàm viết: "Không công khai bồ thì mọi người kêu em luyến tiếc tình cũ, ghen tị này kia. Công khai bồ thì mấy anh chị kêu em dằn mặt tình cũ, kiếm người tạm bợ để quên đi tình cũ. Em muốn sảng với mấy anh chị lắm. Trong khi mấy anh chị mải drama mọi chuyện thì người yêu cũ với người yêu mới của em sắp thành bạn thân với nhau luôn rồi. Up con ảnh đỡ tức nè". 

Được biết trước đó  netizen cũng bắt gặp Bụt comment dạo trên trang cá nhân của H.N. Khi bị H.N cà khịa chuyện bạn gái tin đồn Huyền 2k4, thiếu gia Đồng Tháp trả lời cực thoải mái: "Vài hôm tôi thăm bạn nhé!" và khẳng định với Linh Ngọc Đàm rằng mình với H.N chơi thân.

Danh tính bạn trai mới của Linh Ngọc Đàm dù không được cô tiết lộ nhưng dân mạng tìm ra là H.N - một chàng trai có vẻ ngoài sáng sủa và lối sống "chanh sả" trên trang cá nhân.

Bồ mới của bồ cũ Linh Ngọc Đàm có xuất thân “đáng gờm” là ai

Là một trong những hot TikToker có lượng follow lớn nhất Việt Nam hiện nay, Lê Thị Khánh Huyền còn sở hữu gia thế đáng gờm... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận