Bồ mới của bồ cũ Linh Ngọc Đàm có xuất thân “đáng gờm” là ai

Tessie 14/09/2021 15:57

Là một trong những hot TikToker có lượng follow lớn nhất Việt Nam hiện nay, Lê Thị Khánh Huyền còn sở hữu gia thế đáng gờm.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Lê Thị Khánh Huyền nhanh chóng trở thành hotgirl nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô nàng được chú ý nhiều hơn khi nghi vấn là bạn gái mới của Bụt - tình cũ Linh Ngọc Đàm vừa được công khai vào tháng 7 vừa qua. 

Lê Thị Khánh Huyền được cho là "bồ mới" của "bồ cũ" Linh Ngọc Đàm

Dù sinh năm 2k4, nhưng Lê Thị Khánh Huyền đã sở hữu profile “khủng”. Cô đang là mẫu ảnh, mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm tuổi tên. Đặc biệt, kênh TikTok của cô nàng cũng có lượng người theo dõi lên đến 7,7 triệu và vẫn tiếp tục tăng. 

Mặc dù được nhiều người yêu thích nhưng Lê Thị Khánh Huyền cũng có không ít antifan vì những phát ngôn gây sốc, hành động không đúng mực và những hình ảnh chụp quá nóng bỏng hơn tuổi của cô nàng. 

Nhan sắc nóng bỏng của hot TikToker Lê Thị Khánh Huyền ở tuổi 17

Cô nàng là một trong những người có follow TikTok cao nhất Việt Nam

Tình mới của tình cũ Linh Ngọc Đàm cũng thẳng thừng tuyên bố tiêu chí chọn bạn trai "chỉ nhận lời xin lỗi qua chuyển khoản" của mình

Khánh Huyền sở hữu một gương mặt vô cùng xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và miệng cười duyên dáng

Không những thế, cô nàng còn có vóc dáng vô cùng nóng bỏng, mỗi bức ảnh của cô đều thu hút hàng nghìn lượt like

Dù mới 17 tuổi nhưng Khánh Huyền đã có được một số lượng fan vô cùng ấn tượng

Trên Instagram của Khánh Huyền thu hút hơn 2 triệu lượt theo dõi, không thua kém bất cứ một người nổi tiếng nào. Đây cũng là nền tảng giúp Huyền kiếm được thu nhập khủng dù ở tuổi đời còn rất trẻ.

Khối tài sản khổng lồ của hot TikToker Lê Thị Khánh Huyền ở tuổi 17

Khi được nhiều người yêu mến, công việc của Khánh Huyền cũng thuận lợi hơn, cô nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, giới thiệu sản phẩm hơn. Từ đó mà Khánh Huyền có thêm được một khoản thu nhập đáng kể và mua sắm những món đồ mà Khánh Huyền yêu thích.

Với mức thu nhập khủng, cô nàng sẵn sàng chi cả trăm triệu để mua đồ hiệu

Tuy nhiên, trên mạng cũng xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều tố cô nàng hot TikToker không phải là người ngoan hiền, “mới nổi đã ngông", nói chuyện thiếu tôn trọng, làm việc thì thiếu chuyên nghiệp. Không những thế Khánh Huyền được nhiều người nhắc tới về việc có clip nhạy cảm trên mạng vào tháng 5 vừa qua. Nhưng vượt lên tất cả, Khánh Huyền vẫn nỗ lực làm việc và xuất hiện rất nhiều trên MXH hiện nay.

Hotgirl 10X Sài Gòn từng từ chối lời đề nghị "150 triệu kèm 1 căn nhà" của đại gia giàu có đến mức nào?

Võ Ngọc Trân là một trong những hotgirl 10X nổi tiếng nhất nhì Sài Thành. Dù hiện tại đã trở thành tân sinh viên của trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM (HUFLIT) nhưng sức hút từ hot girl sinh năm 2001 này vẫn không hề suy giảm. Nhan sắc của Võ Ngọc Trân còn được còn được các trang báo của Trung Quốc và Hàn Quốc tung hô, họ đặc cách cho danh hiệu "nữ hoàng không góc chết".

Xem thêm tại đây


Viết bình luận