Game thủ sực nhớ lại ngày sinh nhật LMHT, nghẹn ngào kỷ niệm cùng Garena

dbao 09/08/2023 21:49

Tưởng chừng như đến hẹn lại lên với sự kiện sinh nhật LMHT nhưng game thủ đã quên mất rằng Garena đã không còn nữa.

Sự kiện sinh nhật Liên Minh Huyền Thoại là cột mốc đáng nhớ trong hơn một thập kỷ qua tựa game này đã đồng hành cùng người chơi qua cả giai đoạn tuổi trẻ của mình và giờ đây nó đã phát triển vượt bậc cả về đồ họa lẫn tính chuyên môn cũng như sự yêu thích đông đảo của game thủ trên toàn thế giới. Đối với họ ngày 8/8 không chỉ là một con số đẹp để nhận diện mà nó giúp game thủ khắc sâu hơn vào trong tâm trí rằng đây là ngày LMHT ra mắt tại VN.


Ngày 8/8 là ngày kỷ niệm sinh nhật LMH ở Việt Nam.

Thông thường thì trước ngày lễ trọng đại này thì bên Nhà Phát Hành sẽ thông báo chuỗi trước với người chơi và chuẩn bị hàng tá sự kiện vô cùng hấp dẫn để tri ân sự đóng góp của họ.

Garena chính là "cha đẻ" của Liên Minh Huyền Thoại khu vực Việt Nam và từ đó họ đã quản lý và phát triển được hơn mười năm, sức hút của tựa game này là không bàn cãi qua bao năm tháng bởi chính sách của Garena luôn đặt lợi ích của người chơi lên hàng đầu với những ưu đãi mát tay không chỉ sự kiện sinh nhật LMHT mà còn các sự kiện khác như Valentine, Cá tháng Tư, Noel.

Tiếp tục năm nay vẫn là ngày 8/8 nếu như mọi khi thì chúng ta vừa có thể chơi lẫn thu nhập thêm một đống phần quá ưu đãi cũng như Garena quyết tâm đưa các trang phục đẹp mắt hay hiếm gặp và bán được giá vô cùng hời để game thủ có thêm skin. Những gì nhận lại trong ngày sinh nhật LMHT dưới thời Garena là rất to lớn hàng loạt skin, Trứng Linh Thú, Rương miễn phí được nhận thông qua nhiệm vụ, chưa kể họ còn ưu đãi cho game thủ nạp tiền vào sự kiện này lên đến 200%. 

Và trong năm nay chúng ta đã bước tới ngày 8/8 nhưng mọi náo nức vui mừng của game thủ đã bị dập tắt đơn giản là VNG Games đã thay thế cho Garena làm NPH LMHT tại Việt Nam cùng với sự quản lý trực tiếp của Riot Games. Điều này cũng dễ hiểu khi VNG nắm lại quyền điều hành thì họ đã lấy ngày 6/1/2023 kể từ ngày giới thiệu cho đến nay vẫn chưa tròn 1 năm, vì thế mà VNG không thể chiều lòng người chơi bằng cách tổ chức sinh nhật 2 lần được.


VNG Games hợp tác cùng Riot Games phát hành LMHT thay thế Garena. 

Vì thế mà trên trang mạng xã hội các nhóm Liên Minh Huyền Thoại với cộng đồng lớn mạnh đều tỏ ra vô cùng tiếc nuối và cùng nhau nhắc lại kỷ niệm xưa của Garena mặc dù họ quản lý vẫn chưa tốt về một số mặt. Nhiều người cũng cho VNG Games "hút máu" hơn Garena nên hầu như không muốn nạp tiền như xưa do đó họ mang tâm lý trách VNG không "chiều" game thủ nhiều nhất có thể ở sự kiện sinh nhật lần đầu tiên của họ.


Sương sương quà của Garena trao cho game thủ ở sự kiện sinh nhật.

Viết bình luận