Dân mạng đồng loạt chúc mừng sinh nhật Đạt G: "Tuổi mới, chúc anh thành công trên con đường võ thật"

TH 14/07/2021 14:31

Chia sẻ khoảnh khắc mừng sinh nhật, Đạt G nhận về hàng nghìn lời chúc từ người thân và cộng đồng mạng. 

Đạt G bỗng trở thành cái tên "sáng" nhất mạng xã hội hôm nay (14/7) sau khi xuất hiện đoạn clip Đạt G từng "đi đường quyền" với Du Uyên trong bữa cơm. Theo như clip được chia sẻ, khi Du Uyên và gia đình đang ngồi ăn uống, Đạt G xuất hiện và bất ngờ "động tay, động chân" với bạn gái cũ mặc sự ngăn cản của những người xung quanh. 


Cặp đôi thời còn mặn nồng. 

Chưa rõ căn nguyên của sự việc nhưng hành động của Đạt G lập tức nhận về "bão" chỉ trích, đáng nói clip xuất hiện vào đúng dịp sinh nhật của anh (14/7) khiến post mừng sinh nhật bỗng trở thành "mục tiêu" của dân mạng. Thay vì nhận được những lời chúc tuổi mới, Đạt G lại hứng rổ "gạch đá" với loạt bình luận xỉa xói, chỉ trích hành động "đi đường quyền" với bạn gái cũ. Thậm chí nhiều người còn đặt cho anh biệt "võ sĩ" và chúc anh thành công trên con đường võ thật. 


Status mừng sinh nhật của Đạt G. 

- "Chúc mừng sinh nhật võ sĩ Đạt G"

- "Sinh nhật vui vẻ nhé, võ sư Đạt"

- "Tuổi mới chúc anh thành công trên con đường võ thuật nhé"

- "Thêm tủi mới có tính đi đường quyền nữa không" 



Nhiều người gửi lời chúc sinh nhật đến Đạt G. 

Đạt G và Du Uyên sau nhiều năm đồng hành trong cuộc sống và âm nhạc đã thông báo "đường ai nấy đi" vào cuối tháng 4 vừa qua. Thời điểm Đạt G và Du Uyên xác nhận chia tay, nữ ca sĩ "Bánh mỳ không" đã đăng một story cho rằng bị ai đó dọa với những lời lẽ không chuẩn mực. Dù không lưu số điện thoại cũng như chỉ đích danh người trong tin nhắn nhưng CĐM đã lờ mờ nghi vấn rằng chủ nhân của màn dọa nạt trên chính là Đạt G. Bởi vậy clip sau khi đăng tải đã một lần nữa khẳng định những chia sẻ của Du Uyên hoàn toàn có căn cứ. 

Về phía Đạt G, nam ca sĩ cũng thừa nhận từng dọa bạn gái cũ nhưng tin nhắn này đã xảy ra ở thời điểm cách đây khá lâu, do anh khi đó chưa trưởng thành và chưa kiềm chế được cảm xúc của mình. Tuy nhiên, anh cho rằng bạn gái cũ có thái độ "không coi gia đình mình ra gì" nên mới nóng giận.


Drama tình ái của cặp đôi dường như vẫn chưa có hồi kết. 

Đạt G "đi đường quyền" với Du Uyên giữa bữa cơm


Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh nam ca sĩ đến nhà bạn gái cũ để có hành động rất căng thẳng, trong khi Du Uyên và những người thân đang ngồi ăn uống thì Đạt G xông vào và có thái độ hằn học với tình cũ. Người trong nhà đã can ngăn nhưng nam ca sĩ vẫn dùng "chiêu thức võ lâm" nói chuyện với nữ ca sĩ...

Xem tiếp tại đây 

Viết bình luận