Sinh nhật bội quà của Xoài Non và xác nhận quan hệ "vợ chồng" giữa Bụt và hot TikToker 2k4

Hakikun 10/11/2021 12:03

MỤC LỤC [Hiện]

Dù có chậm trễ vài ngày thế nhưng ngày quan trọng của Xoài Non cũng không thể qua loa, hội anh chị em thân thiết tổ chức một buổi sinh nhật đầy đáng nhớ ở tuổi 19 cùng với MisThy. Lý do chính là 2 cô nàng xinh đẹp, nổi tiếng của giới streamer này có ngày sinh cách nhau chỉ 1 tuần.

Xoài Non nhận ngập quà xịn ngày sinh nhật 19 tuổi

Một món quà là điều không thể thiếu trong buổi sinh nhật và đến đây thì nhiều người cũng sẽ phải bất ngờ với những món quà sinh nhật mà cô vợ trẻ đẹp của Xemesis được tặng.

Đầu tiên chính là quà từ Sunna - bạn thân hot girl lai Tây rất nổi tiếng của Xoài Non. Theo đó, nếu như Sunna than thở rằng "sinh nhật tốn kém" thì Xoài Non cũng cho biết quà tặng từ người bạn thân của mình lên đến 50 triệu đồng.

Xoài Non nhận ngập quà xịn ngày sinh nhật 19 tuổi

Tiếp đến là quà tặng đến từ MisThy và Bank - người yêu tin đồn của nữ streamer này. Món quà mà couple này tặng Xoài Non là một chiếc túi hiệu MCM có giá khoảng 13 triệu đồng.

Điều khiến CĐM bất ngờ hơn hết chính là khi đọc đến món quà Bụt và hot TikToker Huyền 2k4 tặng Xoài Non gọi couple này là vợ chồng hẳn hoi. Thế là sau loạt hint hẹn hò yêu đương thì mọi chuyện đã rõ hết rồi nhé!

Món quà Bụt và hot TikToker Huyền 2k4

Tất nhiên là Xoài Non vẫn còn quà từ hội anh chị em thân thiết của mình: Linh Ngọc Đàm và bạn trai, Quang Cuốn... Ngoài ra, "trùm cuối" Xemesis cũng không làm anh em thất vọng khi đã mừng sinh nhật của vợ từ khá sớm bằng chiếc đồng hồ Thuỵ Sĩ từ thương hiệu Franck Muller nổi tiếng với giá khoảng 150 triệu đồng.

Xoài Non nhận ngập quà xịn ngày sinh nhật 19 tuổi

Đó mới thấy quà sinh nhật của Xoài Non cũng không phải dạng vừa, sương sương cũng đã hàng trăm triệu rồi.

Viết bình luận