Đường tình lận đận của Quang Hải kể từ sau chia tay Nhật Lê: Có tình nào đậm sâu bằng tình đầu!

Hafa 03/11/2020 13:31

Vậy là Quang Hải đã chính thức chia tay Huỳnh Anh sau chưa đầy 6 tháng công khai hẹn hò. Như vậy, mối tình năm 17 tuổi Nhật Lê vẫn là người gắn bó bên Quang Hải lâu nhất.

Đa số mọi người đều cho rằng, mối tình đầu luôn là mối quan hệ sâu đậm, chia tay rồi sẽ thật khó quên và cũng là mối quan hệ ảnh hưởng nhiều đến tâm tư, tình cảm của mỗi người về sau. Mối tình đầu mà gắn bó bên ta nhiều năm sẽ như một chương dài trong đường tình duyên khó mối tình nào khác có thể sánh được, ngoại trừ mối tình cuối cùng.


Mới đây, thông tin trên nhiều trang mạng và các mặt báo đã khẳng định việc Quang Hải chính thức chia tay Huỳnh Anh, ngay sau tin đồn cô "cắm sừng" anh chàng cầu thủ. Sau tất cả những tranh cãi, hoài nghi, suy tư, vương vấn..., người ta nhìn lại đường tình duyên của Quang Hải chợt nhận ra rằng, kể từ sau khi chia tay Nhật Lê, Hải dường như chưa tìm ra bóng hồng phù hợp để gắn bó bên mình dài lâu.

Nhật Lê có lẽ là mối tình đầu của Quang Hải khi đến với anh từ năm 17 tuổi, cái thời mà Hải vẫn còn đang thi đấu cho đội trẻ và mới chỉ hơi nổi tiếng đôi chút. 5 năm gắn bó bên nhau, cặp đôi thuở ấy cũng đã cùng nhau trải qua biết bao thăng trầm.


Khi Hải dần nổi tiếng rồi đạt tầm siêu sao, thường xuyên đi nước ngoài thi đấu cho các đội tuyển thì Nhật Lê chỉ có thể ở xa cổ vũ cho bạn trai. Điều đáng nói là cô từng phải chịu không ít những lời gièm pha từ fan của anh chàng khi cho rằng cô không xứng đáng làm WAGs của một siêu sao. Vượt qua tất cả, Nhật Lê đã vững vàng sánh bước cùng Quang Hải cho đến khi anh gặt hái những thành công lớn nhất trong sự nghiệp.

Năm ngoái, thông tin họ chia tay đã phần nào khiến các fan hụt hẫng, không ít những người trước kia tỏ ra ghét Nhật Lê lại quay ra cảm thông, an ủi cô nàng. Ngay sau đó, Quang Hải liên tục dính tin đồn hẹn hò với nhiều hot girl, thậm chí bị tố "bắt cá nhiều tay". Có thể kể đến cô chủ tiệm nail Huyền My hay người đẹp Sài thành Thảo Mi, hot girl 1m52 Thanh Thủy... Ở thời điểm đó vẫn còn xuất hiện hình ảnh Quang Hải tặng hoa tình cũ Nhật Lê khiến fan tưởng họ quay lại với nhau.



Tuy nhiên, sau gần 1 năm chia tay Nhật Lê, Quang Hải mới chính thức công khai mối quan hệ với người mới là Huỳnh Anh, cô gái sinh năm 1999 tại Nha Trang và sinh sống tại Hà Nội. Sau gần 6 tháng hẹn hò đầy mùi mẫn, mới đây Huỳnh Anh dính tin đồn "cắm sừng" Quang Hải khiến fan ngỡ ngàng. Và đúng lúc này thì thông tin Quang Hải chia tay Huỳnh Anh mới ngập tràn trên mặt báo và MXH.




Chính thức công khai yêu nhau vào ngày 12/5/2020, đến ngày 2/11/2020, các fan phát hiện chàng cầu thủ đã xoá đi hình ảnh cuối cùng của mình và bạn gái còn giữ trên Instagram. Nếu tất cả những tin đồn ấy là thật thì quả là cái kết đắng sau 1 năm lận đận trong đường tình duyên của Quang Hải.


Nhiều fan giờ đây đã tò mò tự hỏi liệu cô gái nào sẽ là cái tên tiếp theo lọt tầm ngắm của ngôi sao 23 tuổi. Dù là cô gái nào thì hy vọng người ấy sẽ gắn bó lâu một chút bên Quang Hải như Nhật Lê đã làm./.

>> Nhìn lại loạt văn mẫu ngôn tình của Huỳnh Anh - Quang Hải: Tình yêu mà càng triết lý, bên trong càng "nát"

Viết bình luận