Được hỏi chọn "người yêu mình hay người mình yêu": Thầy giáo "chọn người nhiều tiền ấy!"

Linh Linh 06/10/2021 14:09

Gợi ý của thầy giáo được rất nhiều bạn trẻ đồng tình.

Việc nên chọn người yêu mình hay người mình yêu trước nay vẫn là đề tài gây nhiều tranh cãi. Có người thì một mực khẳng định trong cái xã hội hiện đại như ngày nay thì nên chọn người yêu mình vì như thế họ mới hết lòng vì mình. Tuy nhiên cũng có không ít người phản đối và cho rằng như thế là thực dụng chứ đâu phải tình yêu.

Và mới đây, cư dân mạng phát sốt khi nghe được lời chia sẻ của một thầy giáo về quan điềm của bản thân, thầy cho rằng: "Câu hỏi này cũng khó, bởi vì là tùy điều kiện hoàn cảnh thực tế, nhưng ở dưới góc độ người dạy Kinh tế học, thì tôi thường chỉ sinh viên là giữa người yêu mình và người mình yêu ấy mà, nói chung là nên chọn người nào người ta nhiều tiền ấy!".

Để giải thích cho lựa chọn này thầy lập luận: "Yêu đương thì chỉ 1-2 năm thì nó cũng hết thôi, nhưng mà tiền thì nó bền vững hơn!".

Ngay khi chia sẻ của thầy được đăng tải đã khiến cho netizen cũng phải gật gù về quan điểm của dân Kinh tế học này. Dù biết rằng mỗi người đều có suy nghĩ khác nhau nếu nhận được câu hỏi tương tự vì rõ ràng đó không phải là câu hỏi chỉ có 1 đáp án đúng duy nhất, nhưng lời khuyên của thầy giáo trên cũng rất đáng để cân nhắc đấy chứ. Ben cạnh đó là hàng loạt các bình luận liên quan.

"Ơ đơn giản thế mà bao lâu nay cứ phải tranh cãi nhau làm gì cho mệt nhỉ"

"Chuẩn bài luôn, e đồng ý với ý kiến của thầy"

"Mình chọn combo đẹp trai, nhiều tiền và yêu mình được không nhỉ, nhưng người ấy là ai chứ"

Vừa đói, vừa lạnh cháu bé ngất xỉu khi đi xe máy với bố mẹ về quê trên đèo Hải Vân

Đại dịch Covid-19 đã và đang được kiểm soát tốt, nhiều tỉnh, thành phố đã nới lỏng giãn cách. Do đó hàng nghìn người từ TP.HCM và các tỉnh phía Nam đã chạy xe máy về lại các tỉnh miền Trung đi ra phía Bắc... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận