Độ si tình đáng thương của thiếu gia Minh Hải hậu chia tay: Nghĩ về Hòa, sáng tác nhạc cho Hòa

Mai Hồng Ngọc 04/04/2022 15:46

Khán giả đang vô cùng ngạc nhiên vì bạn trai cũ của Hòa Minzy không chỉ là một doanh nhân đẹp trai, giàu có mà còn có khả năng sáng tác nhạc rất hay. 

Đã hơn một tháng trôi qua kể từ khi đường ai nấy đi nhưng những thông tin của hai vẫn khiến nhiều người quan tâm. Nếu như Hòa Minzy đã trở lại công việc và chăm sóc cho bé Bo rất chu đáo thì Minh Hải cũng thường xuyên cập nhập hình ảnh đi chơi, ăn uống cùng bạn bè bên nước ngoài. Đặc biêt, mới đây nhất, bạn trai cũ của Hoà Minzy đã bất ngờ chia sẻ 1/2 ca khúc tự sáng tác mang tên Điều Em Muốn và lập tức thu hút sự chú ý.

Ca khúc "Điều Em Muốn" được Minh Hải sáng tác và viết nên câu chuyện của một cặp đôi yêu nhau, luôn muốn được mãi bên nhau đến nơi "tận cùng thế giới". Thế nhưng khi "giông bão" kéo đến và có "hình bóng khác trót bên em những lúc cần" thì anh mới chợt nhận ra đã mất đi người con gái mình từng yêu. Đoạn điệp khúc "Điều anh muốn là thời gian sẽ quay lại để anh sẽ hát lên lời xin lỗi" đã chạm đến cảm xúc người nghe.

Được biết, đây là sản phẩm mà anh vừa hoàn thành sau 3 năm miệt mài. Bạn trai cũ  của Hòa Minzy bộc bạch: "Đây là ½ chiếc bài hát đã được hoàn thành gần 3 năm! Và chỉ dừng ở ½ bài và sẽ không bao giờ được phát hành trọn vẹn, đơn giản chỉ là vì mình không mưu cầu nhiều hơn hai chữ "sở thích"! Nay khoe cho mọi người cùng nghe vì mới biết cách ghép ảnh vào nhạc để thành clip thôi! Hi vọng mọi người cùng nghe trên sự vô tư ạ!"

Đây không phải là ca khúc đầu tiên Minh Hải tự sáng tác. Theo đó, vào tháng 10/2020, Hòa Minzy cũng đã từng đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip hát hò cùng bạn trai cũ Minh Hải. Đáng chú ý hơn, Hòa Minzy còn tiết lộ ca khúc trong đoạn clip này chính là sáng tác từ người bạn trai mà nữ ca sĩ vẫn hay gọi bằng chồng.

"Anh xã mình là 1 người rất đam mê âm nhạc, là người có thể hát ngân nga từ sáng đến tối mà ko mệt! Không được học hành qua trường lớp hay có kiến thức nhạc lý nào cả nhưng rất thích hát, sáng tác nên việc bài hát có na ná ca từ nào mọi người từng nghe cũng không có gì lạ. Mình cũng không nghĩ là anh ấy sáng tác được những ca từ sâu sắc thế này, sau khi nghe mình rất thích và hai đứa hát tặng mọi người nghe chơi nè! Ảnh sáng tác cho vợ, gia đình với bạn bè nghe thôi mà mình đăng lên khoe chồng tí", chia sẻ của Hòa Minzy trên trang cá nhân.

Có thể thấy, những ca khúc Minh Hải sáng tác đều trong khoảng thời gian yêu Hòa Minzy. Từng câu từ, tình cảm, ước muốn... của anh đều muốn dành đến cho người bạn gái của mình. Dù bây giờ đã chia tay nhưng việc Minh Hải khoe ca khúc " Điều em muốn" ở thời điểm này cho thấy anh vẫn  luôn dành cho Hòa Minzy một tình cảm đặc biệt. 

Chưa dừng lại ở đó, Minh Hải còn thể hiện sự tôn trọng Hòa Minzy cùng với những kỷ niệm đã trải qua cùng nhau khi quyết định giữ nguyên những hình ảnh về bạn gái cũ  trên trang cá nhân của mình. Đồng thời, Hòa Minzy cũng làm điều tương tự. Hành động này cho thấy cả hai đều được netizen rất ủng hộ và khen gợi hết lời. 

Mới đây, thiếu gia Long An đã lần đầu tiên nhắc đến vợ cũ và con trai hậu ly hôn. Cụ thể Minh Hải đăng ảnh con trai cùng với Đức Phúc và Erik rồi gửi lời cảm ơn đến 2 người em thân thiết của vợ cũ: "Cảm ơn 2 cậu đã bên cạnh 2 mẹ con lúc này nhé! Nhìn con vui vẻ hàng ngày anh cũng thấy ấm lòng rất nhiều rồi... Lần nữa cảm ơn 2 em nhiều lắm". Chỉ với hành động và lời nhắn gửi ngắn gọn này, Minh Hải đã chứng minh mình vẫn vô cùng quan tâm, lo lắng cho 2 mẹ con Hoà Minzy. Có lẽ đây cũng chính là 1 trong những lý do khiến netizen thiết tha khuyên Minh Hải và Hoà Minzy nên suy nghĩ và quay lại với nhau như trước phía dưới mỗi bài đăng của thiếu gia.

Những hành động trên của thiếu gia Minh Hải cho thấy anh vẫn còn rất quan tâm đến Hòa Minzy 


Thiếu gia Minh Hải khoe có thêm "con trai", nhắn nhủ vợ cũ và bé Bo ở nhà "có 2 cậu lo"

Hình ảnh mới nhất của thiếu gia Minh Hải khiến người hâm mộ càng thêm tiếc nuối cho mối tình đẹp với Hòa Minzy. Anh lộ diện sau ồn ào chia tay khi ủng hộ quán ăn của một người bạn.

Xem thêm tại đây 


Viết bình luận