Đăng ảnh tình cảm bên mẹ nhưng tình cũ Quang Hải lại bị chỉ trích vô lễ khi mắng mẹ ruột "mất nết"

TH 16/07/2021 11:21

Dẫu biết đó là cuộc trò chuyện mang tính hài hước giữa hai mẹ con nhưng câu nói của Huỳnh Anh vẫn nhận về không ít bàn tán. 

Dù đã chia tay Quang Hải nhưng cuộc sống của Huỳnh Anh vẫn được khá nhiều người quan tâm. Facebook với hơn 170 nghìn lượt theo dõi vẫn rôm rả mỗi khi Huỳnh Anh chia sẻ về cuộc sống cá nhân. 

Một trong những bức ảnh được Huỳnh Anh đăng tải mới đây ghi lại khoảnh khắc cô thân thiết bên mẹ ruột kèm theo dòng "thính thơm": "Nhớ gì hơn nhớ mẹ iu", Có lẽ do tình hình dịch bệnh, cô không thể về thăm mẹ ở Nha Trang nên đăng nhẹ chiếc ảnh hai mẹ con để vơi bớt nỗi nhớ. 


Huỳnh Anh thân thiết bên mẹ. 

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu bên dưới bức ảnh Huỳnh Anh không chia sẻ tin nhắn giữa hai mẹ con. Theo đó, khi bàn luận về việc test một loại mỹ phẩm, Huỳnh Anh bất ngờ nói mẹ:''Mất nết'' kèm theo một icon vui tươi. 


Cách nói chuyện của cô nàng ngay lập tức khiến mọi người chỉ trích. Dẫu biết đó chỉ là câu nói vui tuy nhiên việc con nói mẹ "mắt nết" phần nào thể hiện sự vô lễ, thiếu lịch sự.  "Con cái bảo mẹ mất nết", "Mày láo ha", "Con lại chửi mẹ mất nết",... một số nhắc nhở Huỳnh Anh.


Trước những phản ứng của dân mạng, Huỳnh Anh không hề có bất kỳ phản nào hay xóa đoạn tin nhắn vừa chia sẻ. Ngược lại, trong chia sẻ mới nhất, cô nàng vẫn vui vẻ ăn sáng và chắng mấy quan tâm đến những lời lẽ trên mạng xã hội. 


Ở một diễn biến khác, sau khi chia tay Quang Hải, dân tình hiện đang rộ lên tin đồn Huỳnh Anh có tình mới là hot Tiktok Vũ Phương. Họ liên tục xuất hiện cùng nhau trong các clip tình cảm, lúc nắm tay, khi lại hôn tóc... Cả hai thậm chí còn bi đồn thổi ở chung nhà. 



Người yêu tin đồn của Huỳnh Anh. 

MỤC LỤC [Hiện]

Cụ thể mới đây trong một buổi livetream "ông chú" đã lên sóng với cô nàng Huỳnh Anh và được netizen quan tâm hết sức. Sự xuất hiện của Huỳnh Anh đã khiến dân mạng để lại comment nhờ Huỳnh Anh hỏi Tấn Trường về Quang Hải, cô nàng không lờ đi như mọi khi mà lại có phản ứng: "Hỏi cái gì vậy mọi người ơi? Mọi người hỏi cái gì vậy?". Sau khi "ông chú" thủ môn hỏi rõ ràng thì Huỳnh Anh liền đáp: "Nhắc bạn số 19... Hỏi bạn số 19 khoẻ hong".

Xem tiếp tại đây


Viết bình luận