Huỳnh Anh không gọi thẳng tên Quang Hải khi livestream cùng Tấn Trường: "Em không muốn mọi người kêu là em lại nhắc để được chú ý"

Linh Linh 02/07/2021 13:26

Huỳnh Anh liên tục né tránh gọi trực tiếp tên của tình cũ.

Bên cạnh việc bắt bóng xuất thần thì "ông chú" thủ môn Tấn Trường còn được dân mạng gọi với cái tên thân thương "vựa lúa mới nổi". Chẳng những thường xuyên mang lại tiếng cười cho đồng đội, cho netizen, "ông chú" còn là một streamer cực đỉnh đấy nhé. Sau khi kết thúc cách ly, anh đã về nhà với gia đình và tiếp tục livestream đều đặn. Tuy nhiên không chỉ lên sóng một mình mà Tấn Trường còn xuất hiện cùng nhiều gương mặt thân quen, trong đó có Huỳnh Anh - bạn gái cũ của Quang Hải.

Cụ thể mới đây trong một buổi livetream "ông chú" đã lên sóng với cô nàng Huỳnh Anh và được netizen quan tâm hết sức. Sự xuất hiện của Huỳnh Anh đã khiến dân mạng để lại comment nhờ Huỳnh Anh hỏi Tấn Trường về Quang Hải, cô nàng không lờ đi như mọi khi mà lại có phản ứng: "Hỏi cái gì vậy mọi người ơi? Mọi người hỏi cái gì vậy?". Sau khi "ông chú" thủ môn hỏi rõ ràng thì Huỳnh Anh liền đáp: "Nhắc bạn số 19... Hỏi bạn số 19 khoẻ hong".

Thay vì gọi tên người yêu cũ thì Huỳnh Anh chir gọi bằng số áo thi đấu của chàng cầu thủ. Vậy là "ông chú" lại được dịp "châm ngòi": "Có gì đâu mà em ngại, em nhắc bình thường thôi chứ có gì mà ngại" và nhận được lời giải thích: "Em không muốn mọi người kêu là em lại nhắc để được chú ý nữa nên em hạn chế nhắc".

Thế nhưng Huỳnh Anh lại hỏi tiếp luôn: "Mọi người đòi được gả cho bạn số 19 kìa" khiến netizen có chút khó hiểu không biết là như thế đã hạn chế hay chưa nhỉ.

Bên dưới nhiều người để lại bình luận cho rằng bạn gái cũ của Quang Hải "diễn" tốt, tuy nhiên không ít người lại dành lời khen cho cô về nhan sắc lên hương trông thấy.

Quang Hải - Huỳnh Anh công khai hẹn hò vào tháng 5/2020. Trong suốt thời gian yêu đương, cặp đôi nhiều lần bị đồn chia tay rồi lại tái hợp.

Trải qua nhiều mối tình, những tưởng Hải "con" sẽ dừng chân bên Huỳnh Anh nhưng rồi cuộc tình này lại chấm dứt trong chóng vánh. Không chọn tặng hoa hay gì đó để kết thúc, Quang Hải lại công khai giữa thời điểm bạn gái vướng vào ồn ào "Tuesday". 

Viết bình luận