Đăng ảnh "lả lơi", Hậu Hoàng bị dàn sao nhập ngũ ghẹo "cuối cùng cũng hơ hỏ xíu rồi" nhưng Mũi trưởng Long lại lặn mất tăm

Linh Linh 05/07/2021 11:00

Đến lúc Hậu Hoàng trở nên "gái tính" nhất thì mũi trưởng Long lại đi đâu rồi nhỉ sao không thấy vào tương tác gì cả.

Chương trình "Sao nhập ngũ 2020" đã kết thúc một thời gian nhưng hai cái tên Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long vẫn liên tục gây sốt trên mạng xã hội.

Nếu theo dõi Hậu Hoàng thì sẽ thấy đây là một cô nàng có Gu thời trang phong cách khá đơn giản nếu không muốn nói là hơi tomboy. Chỉ chiếc quần jeans, áo thun rộng thùng thình mà người ta vẫn cứ nhớ đến hình ảnh cô gái luôn tưng tửng và lấy lội.

Thế nhưng mới đây nhiều người vô cùng ngạc nhiên khi Hậu Hoàng tung một bộ ảnh tự chúc mừng sinh nhật 26 tuổi của mình là một cô nàng hoàn toàn "lạ". Không phải quần jeans, áo phông nữa mà nàng"du túp bê" đã lột xác nữ tính hẳn trong bộ váy siêu "sẹc xy". Da trắng môi đỏ, tóc dài vàng bồng bềnh, môi hững hờ khiến ai cũng phải dụi dụi mắt mấy lần mới nhận ra vì xinh quá.

Trên trang cá nhân cô nàng viết: "Hậu Hoàng 26 tuổi. Bình thường là cô bé 16 tuổi rồi, hôm nay sinh nhật cho tui trưởng thành tí nhé mọi người". 

Rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận khen ngợi về nhan sắc của cô, bên cạnh đó nhiều netizen cũng thắc mắc về sự biến mất của một nhân vật quen thuộc - mũi trưởng Long. Bởi lẽ cặp đôi vẫn liên tục tương tác với nhau qua mạng xã hội, đăng ảnh chụp chung, comment đối đáp, thậm chí công khai thả thính khiến dân tình được ăn "cẩu lương" tẹt ga cơ mà.


Dương Hoàng Yến, Nam Thư bất ngờ trước bộ ảnh. 

Dân tình đang tưởng chắc kèo, ngày thuyền về đích không còn xa thì dân tình lại vừa phát hiện lần này đứng trước một hình ảnh siêu quyến rũ thế mà đồng chí Mũi trưởng lại im phăng phắc. Thậm chí dạo gần đây cả hai còn ít tương tác qua lại nữa cơ.

Không biết có chuyện gì xảy ra phải chăng là do cả hai đều bận rộn với công việc riêng nên bớt thời gian quan tâm nhau lại thôi. Nhiều người tỏ ra lo lắng song vẫn cố nhắn mũi trưởng Long giữ vững tay chèo, tin rằng "tình bạn" giữa Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long không thể "phai" nhanh thế đâu.

Viết bình luận