Loạt khoảnh khắc "yêu" của Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long, ngọt nhất vẫn là câu hỏi của nàng: "Sao thương em thế"

TH 28/03/2021 22:17

Câu hỏi của Hậu Hoàng khiến Mũi trưởng Long "cứng họng" ngại ngùng không nói thành lời. 

Ekip Sao nhập ngũ mới đây đã tung đoạn clip lý giải về việc ekip liên tục ghép đôi Mũi trưởng Long và Hậu Hoàng trong suốt chương trình. Đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc "tình bể tình" cực đáng yêu của cặp đôi cũng như lý do tại sao họ lại trở nên thân thiết đến như vậy. 


Giải mã 'chiến hạm Long & Hậu'

Loạt khoảnh khắc khiến "thuyền" của Long, Hậu càng được fan đẩy ra khơi. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất có lẽ là phần cuối - phân đoạn chưa từng lên sóng về màn đối đáp 'đáng yêu xỉu' của cả hai.

Cụ thể, trong lúc hướng dẫn Hậu Hoàng bắn súng, Mũi trưởng Long đột nhiên thỏ thẻ hỏi: 'Bimbim ăn hết chưa?'.

Trở lại với câu hỏi của Mũi trưởng, thì đồng chí Thúy Hậu trả lời: 'Không thích ăn bimbim đấy ạ, không ăn'.

Chưa đợi Hậu Hoàng trả lời hết câu, Mũi trưởng đã vội vàng hỏi tiếp: 'Thế thích ăn cái gì?' khiến cô nàng thốt lên: 'Không biết ở đây có gì luôn… Mà thương em thế?'.

Câu hỏi "có mùi" yêu của Hậu Hoàng khiến Mũi trưởng Long "cứng họng" chỉ ngập ngừng hỏi 'Hả?' rồi làm lơ luôn không trả lời!

Không biết Mũi trưởng giả vờ không nghe thấy để 'trốn' trả lời hay không nghe thấy thật đây? Nhưng màn đối đáp quan tâm của cả hai cũng đủ khiến fan mãn nguyện. 

Còn về bịch bim bim mà Mũi trưởng nhắc đến đó chính là phần quà mà Mũi trưởng tặng Hậu Hoàng sau khi về nhất trong phần thi chạy marathon. Cũng cần lưu ý rằng bịch bimbim 'siêu to khổng lồ' này là phần thưởng duy nhất Mũi trưởng tặng một chiến sĩ nữ mới nhập ngũ vì về nhất trong nhiệm vụ đấy nhé!

Bịch bimbim mà Mũi trưởng hỏi đây

Viết bình luận