Hậu Hoàng đăng ảnh "chỉ bên anh", Mũi trưởng Long đáp lại bằng "bức thư tình đầu tiên" của cả hai

TH 23/03/2021 11:07

Hành động của cặp đôi khiến fan tiếp tục chờ đợi ngày "thuyền" cặp bến. 

Sao nhập ngũ dù đã khép lại nhưng "thuyền" Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long vẫn tiếp tục được fan chèo lái, mặc cho chàng Thượng úy từng công khai một đời vợ và hiện đang có con 4 tuổi. 

Nhưng không chỉ fan "chèo", bản thân Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long vẫn liên tục có những động thái "tình bể tình" trên Facebook cá nhân. Hếu status "nói xấu", mới đây Hậu Hoàng lại đăng tải bức ảnh "chỉ mình anh" cùng với Mũi trưởng Long. 


Hậu Hoàng chỉ bên mình anh.

Khoảnh khắc ghi lại, Hậu Hoàng mặc quân phục, tạo dáng lực sĩ. Mũi trưởng khi đó cũng đứng bên cạnh và dành cho cô nàng cái khoác vai "tình củm". 

Loạt ảnh nhí nhảnh của cả hai. 

Đính kèm ảnh, Hậu Hoàng viết: "Góc trả nợ: Hello đồng chí Mũi trưởng. Post hẳn 2 ảnh, trả nợ cả gốc lẫn lãi rồi nhé, đừng đòi nợ đồng chí Hậu Hoàng nữa ạ".

Ngay bên dưới dòng chia sẻ, phần Mũi trưởng lập tức có hồi đáp: "Hello đồng chí Thúy Hậu". Kèm theo là hình ảnh chụp mình cùng với "bức thư tình" chảy nước mắt do Hậu Hoàng viết trước đó.

Phản ứng từ Mũi trưởng.

Được biết đây thực chất là Bản tường trình của Hậu Hoàng nhưng được dân tình ví như "bản thư tình" cả hai dành cho nhau. "Bức thư tình đầu tiên” ......là tên một bài hát mà sao nhìn ảnh này, trong đầu tôi lại vang lên bài hát đó nhỉ?!, một nick name hài bước chia sẻ. 

 

Động thái mới đây của Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long khiến các netizen thích thú, không ngừng hy vọng về một ngày thuyền cặp đôi sẽ cập bến.

Viết bình luận