Lời tỏ tình: Hậu Hoàng lại một lần nữa hỏi "Sao anh thương em quá vậy!" nhưng Mũi trưởng Long vẫn không có câu trả lời

TH 30/03/2021 09:50

Đâu ai biết được lý do mình "yêu" đúng không Mũi trưởng! 

"Thuyền" Hậu Hoàng  - Mũi trưởng Long chưa biết bao giờ mới cập bến nhưng "cẩu lương" thì phát không sót hôm nào. Như mới đây chẳng hạn, Hậu Hoàng vừa khoe loạt ảnh film mới lên Facebook do Khánh Vân chụp, kết quả Mũi trưởng Long đã xuất hiện với tốc độ chóng mặt và để lại bình luận... về gói bim bim. 

Hậu Hoàng khoe loạt ảnh mới. 

Cụ thể, Mũi trưởng Long hỏi: "Bim bim hết chưa??? Hỏi mỗi 1 câu 6 tháng rồi chưa trả lời". Ai ngờ Hậu Hoàng nhanh tay "phản dame": "Ủa rồi hỏi mỗi câu 'Sao anh thương em quá vậy' 6 tháng rồi cũng đã trả lời chưa?".

Nhưng Mũi trưởng lại chỉ quan tâm chuyện gói bim bim. 

Màn đối đáp "tình bể tình" của cả hai một lần nữa khiến fan tan chảy. Được biết đây là đoạn hội thoại từng xuất hiện trong Sao nhập ngũ vừa được công bố. Cụ thể thì trong nhiệm vụ bắn súng ngoài thao trường, chỉ duy nhất Hậu Hoàng là người được Mũi trưởng "đòi thưởng" nếu ngắm bắn trúng. Mũi trưởng Long đã vô cùng ngọt ngào với Hậu Hoàng: "Bim bim hết chưa?", đáp lại, Hậu Hoàng cho biết: "Không thích ăn bim bim mấy". Mũi trưởng liền tò mò: "Thế thích ăn gì?", Hậu Hoàng trả lời rằng: "Không biết ăn gì... Sao anh thương em quá vậy?".

Câu hỏi "có mùi" yêu của Hậu Hoàng khiến Mũi trưởng Long "cứng họng" chỉ ngập ngừng hỏi 'Hả?' rồi làm lơ luôn không trả lời! Và lần này khi được Hậu Hoàng hỏi lại trong phần bình luận, Mũi trưởng Long cũng "im lặng là vàng" khiến dân tính liên tục "hóng". 

Cả hai vừa bắn súng vừa trò chuyện vê gói bim bim. 

Lần đầu có thể do Hậu Hoàng nói nhỏ Mũi trưởng Long không nghe thấy nên không trả lời nhưng lần này Hậu Hoàng viết hẳn từng chữ trong phần bình luận, Mũi trưởng Long chạy đi đâu cho thoát. 


Viết bình luận