Hậu Hoàng đăng ảnh tình tứ bên Mũi trưởng Long nhưng dân tình lại chỉ chú ý đến sự xuất hiện của Đạt G

TH 28/04/2021 09:02

MỤC LỤC [Hiện]

Sao nhập ngũ 2020 dù đã kết thúc cách đây 1 tháng nhưng dư âm của chương trình vẫn còn khá hot, đặc biệt là về động tĩnh của "thuyền" Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long. 

Hiện tại, nhất cử nhất định của cặp đôi vẫn trở thành mục tiêu "đeo bám" của dân mạng. Không phụ lòng người hâm mộ, mới đây Hậu Hoàng bất ngờ đăng tải ảnh chụp cùng dàn Sao nhập ngũ trong một dự án mới toanh. 

Và tất nhiên trong loạt ảnh mà Hậu Hoàng đăng tải có sự xuất hiện của Mũi trưởng Long. Điều đáng nói là Hậu Hoàng ngồi sát bên cạnh Mũi trưởng khiến fan không khỏi thích thú. 

Hậu Hoàng khiến fan thích thú như đang ngồi hẳn vào lòng Mũi trưởng Long.

Bên cạnh sự xuất hiện của Mũi Trưởng còn có Khánh Vân, Dương Hoàng Yến, diễn viên Anh Vũ và đặc biệt là sự góp mặt của cái tên "đình đám" hiện tại Đạt G. 

Đôi bạn thân Hậu Hoàng - Khánh Vân.

Diễn viên Anh Vũ và Đạt G cùng xuất hiện bên cạnh dàn sao Sao nhập ngũ.

Đạt G là cái tên được "săn đón" thời gian gần đây sau khi anh xác nhận chia tay Du Uyên sau 3 năm bên nhau. Không chỉ vậy, anh còn liên tục bị Du Uyên tung "liên hoàn phốt". Từ việc Đạt G dọa "đi đường quyền" với Du Uyên, đến việc anh không hề để lại cho mình kênh Youtube và các tài khoản MXH sử dụng chung thời còn yêu đương như một số đồn đoán mà là… món nợ khổng lồ. 

Đạt G và Du Uyên thời còn mặn nồng.

Điều này càng khiến dân tình thêm mong ngóng về dự án mà dàn sao đang thực hiện, là ngoại truyện có Long - Hậu hay là một MV ca nhạc của Dương Hoàng Yến kết hợp cùng Đạt G. 

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

Viết bình luận