Lộ clip Mũi trưởng Long ghép trái tim với "gái lạ", thuyền Mũi trưởng - Hậu Hoàng liệu còn bền?

TH 27/03/2021 23:19

MỤC LỤC [Hiện]

Dù đã khép lại nhưng sức nóng của Sao nhập ngũ và đặc biệt là "thuyền" Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long vẫn được nhiều người quan tâm, mặc dù anh chàng công bố từng ly hôn vợ và hiện đang có con trai 4 tuổi. 

Cũng bởi vậy, mọi động thái của cặp đôi đều được "hội soi" để mắt tới. Từ việc Hậu Hoàng lên tiếng bênh vực rồi đăng ảnh "chỉ mình anh" cùng Mũi trưởng Long đến việc Mũi trưởng Long liên tục phát "cẩu lương".

Tuy nhiên mới đây bất ngờ xuất hiện đoạn clip ghi lại màn "ghép tim" của Mũi trưởng Long và một cô gái khác, không phải Hậu Hoàng. 


Trong đoạn clip, Mũi trưởng Long đang chia tay nhóm Sao Nhập Ngũ sau khi kết thúc ghi hình. Dù dàn sao đã lên xe nhưng đồng chí Mũi trưởng vẫn đứng sát xe để tạm biệt và cười tươi rói cũng như làm những động tác cực kì hài hước, đáng yêu, khác hẳn với hình ảnh nghiêm khắc khi làm nhiệm vụ. 

Còn "trái tim" của cô gái được Mũi trưởng Long trao tặng chính là Khánh Vân - người đăng tải clip. Tuy nhiên hành động này có vẻ không mấy ảnh hưởng đến thuyền Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long vì đây đã thực sự thành chiến hạm rồi.


Khánh Vân và Mũi trưởng Long "làm trò". 


Viết bình luận