Khán giả không muốn xem Táo Quân 2022 vì thay thế NS Công Lý - Xuân Bắc

Linh Ngọc 18/01/2022 09:04

Nhiều khán giả cho biết sẽ tắt TV vì không muốn xem Táo Quân năm 2022 nữa. Nguyên nhân do các nghệ sĩ kỳ cựu như Công Lý, Xuân Bắc không tham gia ghi hình. 

Từ ngày 15/1, Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2022 đã chính thức ghi hình mà không có sự xuất hiện của Công Lý - Xuân Bắc. Về phần Công Lý, người đại diện đã chính thức xác nhận rằng năm nay không tham gia chương trình. Với câu trả lời này, khán giả yêu mến Công Lý đành ngậm ngùi chấp nhận chuyện năm nay không còn được xem Công Lý diễn "Cô Đẩu" đanh đá, chua ngoa nữa. Còn phía Xuân Bắc cho biết do bận rộn lịch trình nên không tham gia được.

Năm nay thiên đình có sự góp mặt của nhiều Táo như Kinh tế, Xã hội, Giao thông, Mạng, Giáo dục, Y tế, Nông nghiệp đều là gương mặt trẻ và mới mẻ. Tuy nhiên, như thường lệ, bộ đôi Nam Tào – Bắc Đẩu, kẻ tung, người hứng, với sự hậu thuẫn của Ngọc Hoàng đã lần lượt chỉ ra những điểm yếu của các Táo – cũng chính là những vấn đề được nhắc đến nhiều xã hội trong suốt năm qua, từ những bức xúc lớn như sự trục lợi từ dịch bệnh, tham nhũng, hối lộ quan chức đến những bất cập về giấy đi đường, quy định vùng dịch, những bất ổn của thị trường chứng khoán, bất động sản, tiền điện tử. Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2022 sẽ lên sóng vào tối 29 Tết, nhằm ngày 31/1/2022 trên VTV3.

Ngay lập tức, khi những hình ảnh trong buổi ghi hình Táo quân đầu tiên được đặng tải, xác nhận Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi thay thế vai trò của Công Lý và Xuân Bắc, cư dân mạng đã có những phản ứng trái chiều. Không ít người cho rằng việc thay thế này sẽ khiến Táo quân 2022 mất đi sự thân thuộc và "độ chất" của chương trình trong suốt gần 20 năm qua. Thậm chí, nhiều người thẳng thắn cho biết họ sẽ không xem chương trình này.

Đáng chú ý, cư dân mạng có tên T.A.N nhận định việc thay đổi diễn viên sẽ không hay cho cả chương trình lẫn những nghệ sĩ trẻ được chỉ định thay thế: "Táo quân là chương trình của thế hệ các nghệ sĩ Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý... Nó là cả 1 khoảng trời ký ức của nhiều thế hệ. Trong suốt nhiều năm qua, Táo quân luôn nhận được nhiều lời khen chê trái chiều về nội dung, nhưng dàn nghệ sĩ tham gia thì chưa bao giờ. Nhiều năm qua, những nghệ sĩ này cũng chính là điều “níu chân” bao thế hệ khán giả tiếp tục ủng hộ.


Hết người đẹp 2k2, chồng cũ Lệ Quyên lại ngồi cạnh Hoa hậu Thùy Tiên

Hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên ngồi kề bên chồng cũ Lệ Quyên dự tiệc đang khiến dư luận xôn xao. Không ít giả thuyết được đặt ra xoay quanh sự việc này. 

Sau khi trở về Việt Nam, Thuỳ Tiên tất bật với loạt hoạt động giao lưu và gặp gỡ người hâm mộ. Ngoài khoảnh khắc lộng lẫy chuẩn "beauty queen" trên sân khấu, những lúc Thuỳ Tiên "mặn mà" trên livestream hay bị "team qua đường" bắt gặp cũng gây sốt. Đáng chú ý, trong bữa tiệc tối ngày 16/1, netizen nhận ra Hoa hậu Hòa Bình quốc tế đang ngồi cạnh chồng cũ Lệ Quyên. Nàng hậu còn nở nụ cười thân thiện, đậm chất thương hiệu.

Xem thêm (tại đây)


MỤC LỤC [Hiện]






Viết bình luận