Cuộc sống hiện tại của ‘"cô Xuyến" Hoàng Yến: Một mình nuôi con không cần trợ cấp, được "đại gia ngầm" chi 1,3 tỷ mua xe

Mai Hồng Ngọc 13/04/2021 12:24

Dù ly hôn 4 lần nhưng diễn viên Hoàng Yến lúc nào cũng rất mạnh mẽ. Hạnh phúc nhất của cô bây giờ chính là được ở cạnh các con và yêu thương hết lòng vị đại gia ngầm luôn tình nguyên che chở mình cả đời.

Diễn viên Hoàng Yến là một gương mặt quen thuộc đối với khán giả qua những bộ phim truyền hình như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Chỉ còn lại tình yêu… Là một nghệ sĩ tài năng nhưng Hoàng Yến khá trắc trở trong đường tình duyên. Cô đã từng trải qua 4 cuộc hôn nhân tan vỡ. Hiện tại, cô đang trở thành mẹ đơn thân của 3 người con.

Hoàng Yến một mình chăm sóc 3 con gái mà không cần trợ cấp từ chồng cũ

Được biết, Hoàng Yến có 2 cô con gái lớn. Con gái đầu lòng của cô tên Yến My, 25 tuổi vừa lên xe hoa đầu năm 2019 và có sự nghiệp ổn định với một trung tâm kỹ năng sống ở Hà Nội. Ngoài ra, Yến My cũng thử sức ở các chương trình truyền hình thực tế như Miss Teen 2011, Vietnam Idol 2012, The Voice 2017.

Và con gái thứ hai của nữ diễn viên tên Yến Minh, sinh năm 2001, xinh đẹp không kém mẹ và chị gái. Khác với chị Yến My. Được nhận xét là ngoan ngoãn và đang học đại học năm thứ 2 ngành Truyền thông đa phương tiện.

Ngoài ra, nữ diễn viên còn có một cô con gái út với người chồng thứ 4 tên là Mầm. Và bé còn lại sống vô cùng tình cảm, thường xuyên được mẹ đưa đi đến đoàn làm phim. Cháu được nhiều người khen ngoan ngoãn, lễ phép.

Một mình nuôi 3 đứa con, Hoàng Yến không hề cảm thấy nản lòng mà ngược lại cô thấy lòng bình an và mạnh mẽ hơn trong chặng đường làm mẹ đơn thân để nuôi dạy các con của mình thật tốt. “Tôi luôn nghĩ rằng, bản thân mình sẽ phải luôn cố gắng thật nhiều để có thể nuôi con trở thành những người có ích cho xã hội. Đó chính là điều tôi luôn đau đáu, hướng tới và nghĩ về”, Hoàng Yến tâm sự.

Dù mẹ có một số lùm xùm về đời tư nhưng các con của Hoàng Yến không bao giờ phán xét hay để tâm. Điều này là bởi "cô Xuyến" luôn dạy dỗ con cẩn thận. Hoàng Yến cho biết: "Về hình ảnh của mẹ hay bất kỳ chuyện gì, các con tôi được giáo dục cẩn thận nên không bao giờ ý kiến hay phán xét dù ở hoàn cảnh nào. Thậm chí các con còn dặn nhau có trách nhiệm bảo vệ niềm vui cho mẹ, luôn ủng hộ tôi nếu tôi hạnh phúc".

Long đong, lận đận trong chuyện tình cảm nhưng Hoàng Yến luôn căn dặn con kỹ chuyện yêu đương. Nữ diễn viên luôn dạy con: “Chân thành là yếu tố tạo nên một tình yêu trong sáng. Bây giờ lớp trẻ yêu bằng lý trí khá nhiều, nhưng tôi luôn nhắc con hãy cảm nhận mọi thứ bằng nhịp đập trái tim. Tôi muốn các con đủ bản lĩnh để vững vàng trên mọi bước đường đời. Còn cách chọn đàn ông thì không ai khuyên được ai đâu. Con tim và lý trí mỗi người khác nhau mà”.

Nói về tiền trợ cấp để nuôi con, diễn viên Hoàng Yến cho biết, theo phán quyết của toàn án thì chồng cũ phải chu cấp tiền nuôi bé Mầm 3 triệu/tháng. Tuy nhiên, cô vẫn chưa nhận được tiền từ chồng cũ. Hiện tại, cô cùng con gái đang ở nhà thuê, tự đi làm để trang trãi cuộc sống hằng ngày.

Hoàng Yến được đại gia che chở suốt đời

Sau khi ly hôn người chồng thứ 4, Hoàng Yến không ngại thừa nhận việc đã nâng cấp vòng một vì muốn mình đẹp hơn. Bên cạnh đó nữ diễn viên cũng tiết lộ về "đại gia luôn che chở" cho cô. Không ai khác chính là người mẹ ruột đã đồng hành cùng Hoàng Yến.

Nữ diễn viên tự nhận dù đã ở tuổi U50 vẫn như "đứa con bé bỏng được mẹ chở che, an ủi mọi lúc mọi nơi". Cô chia sẻ mới đây khi thấy cô buồn, mẹ cô đã không ngại bỏ ra 1,3 tỷ đồng để mua một chiếc xe hơi mới chỉ để cho cô vui. Chính vì nhận được tình yêu thương vô bờ bến từ mẹ ruột nên Hoàng Yến luôn nhắc nhở bản thân sống thật tốt để mẹ không phải đau lòng.

Hoàng Yến cũng cho hay cô luôn nhận được sự ủng hộ, che chở từ những người thân yêu nhất. Gia đình, người thân chưa bao giờ chê trách cô vì những mối quan hệ đổ vỡ. Thay vào đó, mọi người đều động viên, ủng hộ khi cô muốn làm lại từ đầu, dù ở bất cứ độ tuổi nào.

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

​​Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

Viết bình luận