Vứt bỏ mác lấy chồng giàu, Xoài Non dấn thân vào showbiz với vai trò diễn viên

TH 04/05/2021 16:00

MỤC LỤC [Hiện]

Cuộc sống của Xoài Non (Phạm Thùy Trang) bỗng trở thành đề tài được nhiều người bàn tán sau khi cô kết hôn với Xemesis - streamer giàu nhất Việt Nam. 


Hôn nhân Xoài Non và Xemesis được ngưỡng mộ. (Ảnh: FBNV)

Ngỡ tưởng, sau kết hôn, hot girl 2002 sẽ lui về hậu phương để hỗ trợ chồng và gia đình chồng, thế nhưng mới đây, Xoài Non bất ngờ hé lộ về dự định mới.

Cụ thể, khi chơi mục Q&A trên story Instagram cá nhân, Xoài Non đã nhận được câu hỏi của một fan: "Chan có dự định gì trong hoạt động nghệ thuật không? Ví dụ như đóng phim hay gì đó ạ?". Đáp lại vấn đề này, hot girl trả lời "có nhé" kèm biểu tượng mặt trái tim đầy hào hứng.


Xoài Non trả lời thắc mắc của người hâm mộ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, bên cạnh vai trò mẫu lookbook có tiếng ở Sài thành, Xoài Non còn gây ấn tượng khi được mời tham gia kha khá MV ca nhạc. Cô từng là nữ chính trong sản phẩm của ca sĩ Chi Dân. Bên cạnh đó, Xoài Non cũng "bỏ túi" không ít kinh nghiệm diễn xuất nhờ việc góp mặt vào một số bộ phim sitcom.

Bởi vậy, việc cô tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật sau khi kết hôn là điều dễ hiểu. Đây cũng là minh chứng rõ nhất để cô chứng minh việc mình không "ăn bám" chồng như những lời bàn tán của dân mạng. 


Cô từng tham gia đóng MV của Chi Dân. (Ảnh: FBNV)

>> Săn ngay mã giám giá tối đa 100K từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/DmbtqZZM
>> Săn ngay mã giảm giá tối đa 100K từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Viết bình luận