Cuộc sống hiện tại của TOP 3 "Học viện ngôi sao"

Mai Hồng Ngọc 25/02/2022 18:22

Hòa Minzy, Hoàng Yến Chibi, Gia Bảo là top 3 của “Học viện ngôi sao” mùa đầu tiên. Sau 8 năm, cuộc sống của mỗi người đều có nhiều thay đổi khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên. 

Là một chương trình thực tế về âm nhạc lại có format khá mới lạ nên "Học viện ngôi sao” mùa đầu tiên diễn ra vào năm 2014 thu hút rất đông người trẻ chủ yếu dưới 24 tuổi, trong đó có rất nhiều hot boy, hot girl được biết nhiều qua mạng xã hội.  Kết thúc cuộc thi, top 3 Hòa Minzy, Hoàng Yến Chibi và Gia Bảo lần lượt được xướng tên với những giải thưởng danh giá. 

Giờ đây, sau 8 năm trôi qua, bộ 3 tài năng ngày nào đã thay đổi rất nhiều. 

Hòa Minzy: Sự nghiệp thành công, nhưng lận đận chuyện tình cảm 

Tham gia Học Viện Ngôi Sao mùa 1, Hòa Minzy đã thể hiện đầy thuyết phục và giành về ngôi vị Quán quân. Cũng từ sau cuộc thi này, tên tuổi của Hòa Minzy ngày càng đến gần hơn với khán giả hâm mộ.

Tuy nhiên, năm 2015 Hòa Minzy bắt đầu gặp rắc rối khi bị phát hiện hẹn hò với Công Phượng. Thời điểm đó, fan quay lưng với cô, tình cảm trắc trở khiến nữ ca sĩ gần như mất phương hướng, không tìm được lối đi cho bản thân.


Trong hai năm 2017 và 2018 Hòa Minzy có nhiều hoạt động nổi bật. Hàng loạt dự án của cô được ra mắt như: MV Tìm một nửa cô đơn, MV Ăn gì đây phiên bản Thái Lan, Hòa Minzy còn được mời đóng vai Linh San trong phim Glee phiên bản Việt. Hòa Minzy còn được khán giả biết đến qua nhiều show ăn khách khác như: Gương mặt thân quen, Ơn giời cậu đây rồi, Giọng ải giọng ai, Bí mật đêm chủ nhật...

Năm 2020, Hòa Minzy chính thức bùng nổ với MV tiền tỷ “Không thể cùng nhau suốt kiếp”. Chính ca khúc này cũng giúp nữ ca sĩ nhận giải MV của năm tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh Music Awards 2020. Trên sân khấu, Hoà Minzy đã bật khóc bởi sau 7 năm có mặt trong đề cử, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ được cầm chiếc cúp chiến thắng trên tay.

Tham gia showbiz nhiều năm, Hòa Minzy ở thời điểm hiện tại cũng sở hữu khối tài sản được nhiều người mơ ước. 

Cách đây không lâu, Hòa Minzy vừa khoe biệt thự 2 mặt tiền, cao 5 tầng tại Bắc Ninh xây cho bố mẹ đã hoàn thành. Cách đây không lâu, gặp khó khăn vì dịch, nữ ca sĩ rao bán 2 căn hộ cao cấp thuộc quyền sở hữu cá nhân, nằm ở Quận 1, TP. HCM, giá cho mỗi căn khoảng 7 - 8 tỷ đồng. Như vậy 2 căn hộ ước tính giá trị khoảng 15 tỷ đồng.

Cô cũng là một tay chơi hàng hiệu của showbiz Việt khi sở hữu nhiều mẫu túi đắt đỏ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Dior, Chanel...

Hòa Minzy cũng tự bỏ tiền túi để tậu xế hộp Mercedes-Benz S 450 L Luxury màu đen, phiên bản mới nhất, khi về Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng vào năm 2020

Tuy nhiên, trái ngược với sự nghiệp âm nhạc ngày càng thăng hoa thì đường tình duyên của Hòa Minzy lại khá lận đận. Trước đây, khi mới công khai hẹn hò với nam cầu thủ Công Phượng, Hòa Minzy vướng phải khá nhiều thị phi. Sau này khi đến với thiếu gia Minh Hải, những tưởng Hòa Minzy sẽ có được tổ ấm viên mãn trăm năm nào ngờ mới đây cặp đôi đã thông báo "đường ai nấy đi", kết thúc chuyện tình 5 năm. Hiện tại, Hòa Minzy làm mẹ đơn thân nuôi cậu con trai thông minh, ngoan ngoãn tên là bé Bo. 

Hoàng Yến Chibi: Thành công cả phim ảnh lẫn âm nhạc, vẫn độc thân tuổi 27

Hoàng Yến Chibi từng là Á quân Học Viện Ngôi Sao mùa đầu tiên (2014) và là Quán quân Tôi Là Diễn Viên 2015. Sau những thành tựu này, cô nàng được khán giả nhớ tới là 1 nghệ sĩ đa tài với cả 2 vai trò diễn viên và ca sĩ.

“Sau một vai Hiểu Phương trong phim Tháng năm rực rỡ, tôi may mắn nhận được sự yêu mến của khán giả và cứ như thế làm tiền đề cho những dự án sau. Với một người trẻ như tôi thì đó là điều cực kỳ may mắn, một thành tích đáng tự hào. Bởi diễn viên chỉ là "tay ngang" nhưng lại đạt được nhiều giải thưởng danh giá", Hoàng Yến Chibi chia sẻ.

Hoàng Yến Chibi tiết lộ từ nay đến cuối 2019 sẽ tạm ngưng về diễn xuất. Cô đang rục rịch trở lại với âm nhạc để không bị suốt ngày bị cho mê diễn xuất nên bỏ bê ca hát. Để khởi động cho tuyên bố trở lại với ca hát đó, vừa qua Hoàng Yến Chibi cho ra mắt ca khúc ballad Là anh đấy nhưng không còn yêu (sáng tác Shin Hồng Vịnh). Mặc dù chỉ là bản audio và lyrics nhưng ca khúc đã đón nhận được phản ứng tích cực của khán giả.

Nhờ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, nên dù chỉ mới 27 tuổi nhưng Hoàng Yến Chibi đã gầy dựng được khối tài sản đáng nể với 6 căn nhà bạc tỷ. Chưa kể, nữ ca sĩ còn sở hữu xế sang và vô số hàng hiệu đắt đỏ. 

Hiện tại, nữ ca sĩ sinh sống trong căn biệt thự 200m2 có giá trị 6 tỷ đồng. Đây cũng là căn nhà mà cô dành tặng mẹ sau những năm làm việc cật lực.

Về chuyện tình cảm và kế hoạch kết hôn, Hoàng Yến Chibi từng cho biết: "Tôi nghĩ thời điểm đẹp nhất của mình là 28-30 tuổi. Tôi nghĩ mình sẽ gắn bó với người đàn ông cho mình cảm giác bình yên, là người phụ nữ với công việc nấu cơm, ủi quần áo... Trải qua những đợt dịch dài vừa qua, tôi ở nhà nhiều, nấu được nhiều món, biết dọn nhà cửa, tự tin có đủ tiêu chuẩn để lấy chồng được rồi đấy". 

Gia Bảo (Bảo Kun)

Bảo Kun được nhiều người biết đến sau khi tham gia chương trình Học viện ngôi sao. Rời khỏi cuộc thi, Bảo Kun theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp và gây dấu ấn với loạt ca khúc tự sáng tác như: Thà đừng nói ra, Mọi sự là vì em, Chỉ có em, Chẳng cần phải giống ai…

Hiện tại, anh được biết đến với vai trò MC, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc. Bên cạnh đó, Bảo Kun còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và xây dựng thương hiệu riêng.

Về đời tư, Gia Bảo hiện đã tìm được hạnh phúc bên nữ diễn viên kiêm ca sĩ Hải Ngân. Tiết lộ về dự định tương lai, cả hai sẽ cùng nhau tổ chức đám cưới và xây dựng tổ ấm mới khang trang. 

Hòa Minzy giàu có sau 5 năm yêu Minh Hải

Hòa Minzy ghi dấu ấn với khán giả yêu âm nhạc Việt bằng giọng hát cao vút và nội lực. Không chỉ sở hữu nhiều bản hit đình đám, nữ ca sĩ còn sở hữu khối tài sản "khổng lồ" ở tuổi 27. Nhiều người vẫn không khỏi thắc mắc Hòa Minzy giàu đến cỡ nào khi bị mất cả một chiếc nhẫn trăm triệu cũng không nhớ.

Xem thêm tại đây 




Viết bình luận