Chưa cưới đã được nhà chồng tặng siêu xe hơn 5 tỷ đồng, cô gái khiến dân mạng "gato hết nấc"

Hafa 25/04/2021 14:48

Ngau sau lễ ăn hỏi, cô gái đã được nhà chồng tặng siêu xe hơn 5 tỷ đồng. Chiếc xe hiệu Porsche Panamera là ao ước của biết bao người khá giả đã khiến dân mạng được phen "gato" nên đưa ra nhiều bình luận "xoáy".

Mới đây, câu chuyện một cô dâu tương lai của một gia đình giàu có được tặng siêu xe Porsche Panamera hơn 5 tỷ đồng đã gây sốt các trang mạng. Thông tin vụ việc này được đăng tải trên một fanpage: "Chỉ vừa mới ăn hỏi thôi và còn ít ngày nữa là cặp đôi sẽ chính thức về chung một nhà thì ngay trong chiều hôm nay, chú rể cùng với một món quà vô cùng giá trị đã xuất hiện ngay dưới chân toà nhà cô dâu T.D.

Nhận được món quà nàng dâu mới hết sức bất ngờ và hạnh phúc, chị chia sẻ đây là do nhà trai chuẩn bị để làm quà cưới cho cặp đôi. Được biết giá trị của chiếc xế Pọt-chơ này tính cả ra bỉm phì phèo lắm thì cũng phải 5 tỏi hơn...".

nhà chồng tặng siêu xe hơn 5 tỷ

nhà chồng tặng siêu xe hơn 5 tỷ

Hình ảnh cô dâu này khoe sắc bên chiếc Porsche mới được tặng đã khiến không ít người ghen tị, nhiều chị em bỗng thèm lấy chồng, nhiều bạn trẻ khác thì quay ra mỉa mai: "Trông cô ấy cười thật hạnh phúc. Đúng là tình yêu trân thành, không tiền bạc xa hoa mà"; "Xe bấm số r, vậy đăng ký xe và giấy tờ sẽ k đứng tên cô gái. Tặng cho có tiếng, còn miếng thì..."; "Ui bất ngờ thế, chuẩn bị hẳn 2 bộ váy để đỡ bất ngờ"...

Điều khiến nhiều người thắc mắc nữa là trong ảnh xuất hiện 2 người đàn ông, không rõ đâu là chồng tương lai của cô gái: "Ông anh bịt mắt bắt dê kia không phải là chồng đâu. Các bạn đừng nhầm, chồng là ông cầm bóng bay phía sau kìa!"; "Tôi thì cứ tưởng anh sơ mi trắng đóng thùng kia, hoá ra anh chỉ là thằng bán xe"; "Chú rể mặc áo trắng phải ko các bác?"...

nhà chồng tặng siêu xe hơn 5 tỷ

>> Săn ngay mã giám giá tối đa 100K từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/DmbtqZZM
>> Săn ngay mã giảm giá tối đa 100K từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

nhà chồng tặng siêu xe hơn 5 tỷ

nhà chồng tặng siêu xe hơn 5 tỷ

Nhìn kỹ các bức ảnh thì có thể thấy người bịt mắt cô gái hẳn là người nhà của cô vì anh ta có vẻ gần gũi với cô hơn. Còn anh chàng sơ vin áo trắng tặng hoa kia hẳn là nhân viên giao xe của đại lý hãng xe, cách giao xe như vậy cũng đã khá quen thuộc.

Không ít bạn trẻ ngoài sự trầm trồ thì cũng cho đây là cách khoe của màu mè không cần thiết hoặc có mục đích câu tương tác trên MXH. Tuy nhiên, hiện nay rất nhiều bạn trẻ khi tậu được một thứ đó có giá trị lớn thì luôn muốn khoe lên MXH để thể hiện sự hạnh phúc của bản thân. Vậy nên điều này có lẽ là chuyện bình thường, không có gì đáng phải thắc mắc hay suy đoán xa xôi./.

Viết bình luận