Bị bạn trai "cho toang" vì đòi tặng quà lại lên mặt "gái thủ đô", cô gái tăng follow thần tốc: Xinh nên được tha thứ?

Hafa 02/10/2020 22:20

Theo lời kể của anh chàng, cô gái này đòi tặng quà Trung thu không được đáp ứng nên quay ra lên mặt "gái thủ đô", chê bai "trai nhà quê". Anh còn chia sẻ trang cá nhân của cô để dân tình vào xem "cái bộ mặt".

Trung thu mới đi qua và dư âm của nó để lại vô cùng sâu đậm ở nhiều ngóc ngách MXH. Thông thường, các "thần dân FA" thì vui vầy bên góc nhà với cây cỏ, chim muông... còn hội có đôi thì cầm tay nhau vi vu, tặng quà như thể đây là ngày lễ Tình nhân thứ 2 trong năm. Nhưng có vẻ "đặc sản" năm nay lại là... chia tay mùa Trung thu.

Ngay sau ngày Trung thu năm nay, dân mạng bỗng xôn xao về một bài viết "lật mặt" bạn gái trên một loạt trang mạng của một anh chàng. Anh đăng bài tố bạn gái mình vòi vĩnh và khinh miệt người yêu dân nhà quê khi hết 2/9 đến Trung thu là lại lấy cớ đòi tặng quà, không được đáp ứng thì lên mặt ta đây "gái thủ đô".

Cụ thể, anh chàng này kể lể: "8/3, sinh nhật,14/2, 20/10, kỷ niệm 1 năm yêu nhau quà cáp đủ. Vậy mà thêm kỷ niệm lần đầu nắm tay, kỷ niệm lần đầu hôn, kỷ niệm lần đầu quen nhau, và kể cả hôm 2/9 nó cũng đòi quà... Đỉnh điểm là hôm nay Trung Thu... Xong mang cái mác gái thủ đô ra doạ mình mới kinh, thủ đô thì làm cái gì, thủ đô mà to tao dân quê thật nhưng tao lên thành phố đi làm và không xin ai bất cứ một đồng nào...".


Với mục đích "thích nổi tiếng thì cho nổi tiếng luôn", anh chàng đã đăng kèm tin nhắn của hai người và hình ảnh chân dung cũng như tài khoản MXH của người yêu. Ngay lập tức cư dân mạng đổ xô vào trang cá nhân của cô gái. Dù nhận thấy cô gái này rất xinh nhưng không ai bênh vực mà hầu hết đều chỉ trích thói vòi quà của cô và cho rằng cô đang làm xấu đi hình ảnh của con gái Hà Nội.




Quà toàn đồ vài triệu - "Yêu gái thủ đô mà ngại đầu tư à?".

Tài khoản T.M.H bức xúc với cách nhắn tin của cô gái: "Hay cho câu "muốn yêu gái thủ đô mà ngại đầu tư à". Tài khoản T.V.T phân trần: "Chắc gì cô ta đã là gái Hà Nội chính gốc. Người Tràng An chúng tôi không bao giờ có chuyện đó". Tài khoản V.T hài hước: "Cô gái như này bạn không nên bỏ vì bỏ ra lại làm khổ anh em chúng tôi"...




Phụ huynh có vẻ cũng không ưa gì anh chàng.

Nhiều cư dân mạng cũng mạnh dạn dự đoán rằng, bị bạn trai đưa trang cá nhân lên các diễn đàn thế này thì cô gái hẳn sẽ sớm "bay nick". Nhưng điều lạ là hiện tại tài khoản MXH của cô gái vẫn không hề hấn gì, ngược lại đã tăng thần tốc hơn 6 nghìn người follow. Phải chăng vì có vẻ ngoài xinh đẹp nên cư dân mạng thay vì tấn công mà chỉ follow để ngắm nhìn và làm quen cô ấy?



Trang cá nhân trước vào sau khi "nổi tiếng" của cô gái đã tăng hơn 6.000 follow.

>> Những màn đón Trung thu 2020 "hết đỡ" của giới trẻ: Mang đèn lồng khổng lồ ra phố, "DJ chị Hằng" bốc lửa

Viết bình luận