Tiếp tục đăng bài đính chính vào group, "gái thủ đô" tiết lộ cách xử lý bạn trai cũ: "Nhà em sẽ tìm bằng được nó"

Hafa 04/10/2020 13:48

Không lâu sau khi đăng bài xin lỗi cộng đồng mạng và đính chính thông tin về mình, Linh Anh tiếp tục đăng bài vào group đã lan truyền sự việc của cô và tiết lộ gia đình cô sẽ tìm bạn trai cũ để xử lý.

Sau bài đăng thanh minh và xin lỗi trên trang cá nhân, cô gái tên Linh Anh tiếp tục đăng một bài đính chính vào group đã lan truyền sự việc của cô và bạn trai cũ. Cô viết: "Chào mọi người em chính là nhân vật nữ bài viết ngày hôm qua anh M. có đăng trong group này. Cái gì bắt đầu từ ở group này thì cũng sẽ kết thúc luôn trong group này luôn. Gia đình em cũng không muốn làm căng, thì hôm nay em vào đây để đăng một bài cuối cùng đính chính lại sự việc...".

Linh Anh tiếp tục khẳng định những thông tin về cô do bạn trai cũ đưa ra là không chính xác, đồng thời tiếp tục xin lỗi cộng đồng về những phát ngôn không hay của mình cho dù đó chỉ là tin nhắn riêng tư giữa cô và bạn trai. Cô cho biết, sau khi sự việc gây xôn xao các trang mạng, cô đã cố gắng liên lạc với bạn trai cũ nhưng M. hiện tại đã khoá facebook và tắt máy.


Bài đăng trên group của Linh Anh. (Ảnh chụp màn hình)

"Nhà e sẽ tìm bằng được nó...", Linh Anh khẳng định. Đồng thời, cô cũng cho hay đây là bài đăng cuối cùng về sự việc này, "còn mọi thứ để bọn em tự giải quyết, mọi người đừng nên quan tâm nữa". Mong rằng khi liên lạc được với bạn trai cũ, Linh Anh cũng như gia đình cô sẽ bình tĩnh để hai bên cùng bàn bạc, đưa ra cách xử lý phù hợp và lành mạnh nhất.



Bài đăng trên trang cá nhân của Linh Anh trước đó. (Ảnh chụp màn hình)

Trước đó, sự việc bạn trai tố Linh Anh "đào mỏ", thường lấy cớ các ngày lễ để đòi được tặng quà, không được đáp ứng thì lên mặt "gái thủ đô" và chê bạn trai "nhà quê" được lan truyền trên một group rồi lan sang nhiều trang mạng khác. Người bạn trai này đã công kích cô kèm theo ảnh chụp tin nhắn riêng tư giữa hai người và cả trang cá nhân của cô.


Cư dân mạng có vẻ càng thêm bán tin bán nghi sau mỗi bài đăng.

Hậu quả là hàng ngàn người đã tấn công trang cá nhân của cô và lập tài khoản giả mạo trang cá nhân của Linh Anh. Tuy nhiên, hiện trang cá nhân của Linh Anh vẫn đứng vững và còn tăng hàng ngàn người đăng ký theo dõi khiến dư luận nghi ngờ sự thật đằng sau câu chuyện. Nhiều người đặt câu hỏi liệu đây có phải là chiêu trò tăng like, follow để kinh doanh online./.

>> Bị tố "đạo diễn" bịa chuyện câu like, "gái thủ đô" đòi bạn trai tặng quà bất ngờ lên tiếng xin lỗi cộng đồng

Viết bình luận