Hội bạn thân "lầy lội" vác ghế tình yêu đến đám cưới tặng, còn cover "vũ điệu khiêng hòm" khiến cặp đôi "đứng hình"

Hafa 24/11/2020 10:33

Một pha tặng quà "bá đạo" đến từ hội bạn thân đã giúp cô dâu, chú rể vừa có được món quà ý nghĩa lại vừa được đóng góp một tiết mục văn nghệ "chất ngầu". Tuy nhiên, cư dân mạng thì không nghĩ thế!

Mới đây, một diễn đàn MXH chia sẻ clip lạ lùng tại đám cưới của một cặp đôi. Trong clip, một nhóm nam thanh niên được cho là hội bạn thân của chú rể ăn mặc lịch sử, đeo kính đen, trên vai là chiếc ghế tình yêu được trang trí như một món quà cưới. Nhóm thanh niên vác quà nhảy múa, lững thững đi vào hội trường.



Nhiều cư dân mạng nhận ra nhóm bạn thân vừa khiêng ghế vừa nhảy điệu nhảy đã gây sốt MXH cách đây đã khá lâu. Đó là "vũ điệu khiêng hòm" (Coffin Dance, Dancing Pallbearers) nổi tiếng sau một clip ghi lại cảnh một đám ma ở nước ngoài. Chính điều này đã khiến nhóm thanh niên nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.



Tuy "vũ điệu khiêng hòm" là tại đám ma nhưng nó đã để lại nhiều tiếng cười trên MXH. Dù vậy, hầu hết các ý kiến trên diễn đàn cho rằng, đám cưới là ngày lễ thiêng liêng của cặp đôi, được hầu hết các thành viên họ hàng hai bên tới dự và ai cũng phải ăn mặc, hành xử lịch sử trong ngày này. Vậy nên việc tặng ghế tình yêu hay nhảy "vũ điệu khiêng hòm" dù là có ý tốt vẫn để lại hình ảnh "kém duyên", thậm chí có phần đi ngược ý nghĩa của ngày cưới.


Có thể nói hành động của nhóm thanh niên sau khi được clip ghi lại thì đã khiến cư dân mạng được phen cười chê và chỉ trích không ngớt. Rất nhiều bình luận phê phán nhắm đến nhóm này: "Tưởng thế là hay"; "Lố bịch"; "Bạn bè ntn thì nên bỏ qua. Lố bịch vào ngày trọng đại đời người bao giờ"...



Có thể thấy cô dâu, chú rể cũng tỏ ra khá "đứng hình" trong clip, nhiều khán giả bất đắc dĩ cũng ngơ ngác. Tuy nhiên, cũng có một số cư dân mạng cho rằng việc này nên được thông cảm bởi đây chỉ là hành động nghịch ngợm phá cách của người trẻ và không ít người ước có hội bạn vui như thế trong ngày cưới của mình./.

>> Mua ghế tình yêu, nhờ shipper bọc kỹ và dặn đi dặn lại phải bí mật, cuối cùng thanh niên vẫn ê mặt vì tình huống bất ngờ

Viết bình luận