Gu chọn chồng khéo của các Hoa hậu Vbiz

Mai Hồng Ngọc 07/10/2021 14:56

Có một điều trùng hợp là gu chọn chồng của các nàng hậu Việt đều na ná nhau, không là đại gia "lắm tiền nhiều của" thì cũng là tiến sĩ hoặc thạc sĩ "học rộng tài cao". 

Hoa hậu Phạm Hương

Tuy đã tiết lộ chuyện sinh hai con nhưng Phạm Hương vẫn quyết giữ kín chân dung cũng như danh tính của chồng mình. Trên trang cá nhân, thi thoảng lắm cô mới đăng hình bên người đàn ông bí ẩn nhưng chỉ là ảnh chụp từ phía sau hoặc che mặt. Nhưng dựa vào vóc dáng thì ai cũng thấy người đàn ông của Phạm Hương rất cao ráo, phong độ.

Dựa vào cuộc sống sang chảnh giàu có của Phạm Hương hiện tại thì khán giả có thể đoán biết chồng Hoa hậu là 'đại gia' đáng nể. Theo một số nguồn tin, bố của con trai Phạm Hương là một CEO của công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ. Doanh nhân này sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa" với biệt thự khủng và xe sang đắt đỏ.

Đầu năm 2019, Phạm Hương cũng công khai nhẫn đính hôn kim cương, tiết lộ được bạn trai cầu hôn tại Mỹ đúng ngày Valentine. Sau khi kết hôn thì Phạm Hương thường xuyên khiến dân tình trầm trồ với ngôi biệt thự bề thế, những bữa tiệc Giáng sinh đẹp như trong phim hay những món đồ hiệu đắt giá.

Á hậu Thúy An 

Thúy An cho biết, chồng của cô từng học, làm việc ở Anh 12 năm và nhận bằng tiến sĩ tại trường Imperial College London năm 26 tuổi. Trước khi về Việt Nam vào năm 2017, ông xã Thúy An làm giảng viên tại Anh. Hiện tại, anh đang tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình.

Theo tiết lộ của Thúy An, cô bị “chinh phục” bởi sự thông minh và trưởng thành của ông xã. Thời gian đầu mới hẹn hò, ông xã luôn làm những điều bất ngờ và chiều chuộng cô hết mực. “Vì tính An rất trẻ con nên nếu không phải là một người trưởng thành và bao dung, có lẽ cả hai sẽ không đi được tới ngày hôm nay. Cũng nhờ anh ấy mà An học được sự trưởng thành và thấu hiểu. Đặc biệt, điều khiến An và người thân của An luôn thích ở anh là sự chu đáo và quan tâm. Chính vì vậy mà anh được mọi người bênh vực mỗi khi hai đứa giận hờn”- Thúy An nói.

Á hậu Thúy Vân

Á hậu Thúy Vân và chồng đại gia về chung một nhà ngày 25/7/2020 sau một thoài gian dài hẹn hò. Chồng cô là Nhật Vũ sinh năm 1983, sống ở TP.HCM, được biết đến là một đại gia trong lĩnh vực bất động sản và phim ảnh. Anh sở hữu nhiều bất động sản và đầu tư cho nhiều bộ phim lớn. Ngoài ra, anh cũng sở hữu hàng loạt bộ sưu tập hàng hiệu có giá trị như đồng hồ, siêu xe,… Ngoài là một doanh nhân thành đạt, Nhật Vũ cũng thân thiết với nhiều sao lớn trong showbiz như Trương Ngọc Ánh, Kim Lý,…..

Sau khi kết hôn, Thúy Vân và ông xã thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô đã hạ sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế. 

Ở tuổi 28, người đẹp sở hữu một khối tài sản giàu có mà bao người mơ ước. Cô đang sống trong một căn penthouse rộng 400m2 . Không những vậy những “bộ cánh” hàng hiệu cô mặc đếm không xuể. Ngoài ra cô thường xuyên tự thưởng cho mình những chuyến du lịch đi khắp nơi trong và ngoài nước.

Hoa hậu Thu Ngân

Khác với những người đẹp có sắc có tài muốn tập trung cho sự nghiệp, Thu Ngân lại chọn lựa kết hôn sớm với một vị đại gia hơn cô 19 tuổi - doanh nhân Doãn Phương. Giờ đây, sau nhiều năm kết hôn Thu Ngân và ông xã đại gia đã có được một nhóc tì vô cùng kháu khỉnh. Bản thân nàng hậu xinh đẹp luôn cảm thấy hài lòng với cuộc sống hôn nhân hiện tại. Người hâm mộ theo dõi cuộc sống của nàng hậu bấy lâu nay cũng cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ. 

Được biết, hôn phu của Hoa hậu Thu Ngân là ông Doãn Văn Phương, sinh năm 1977, từng đảm nhận vị trí Tổng giám đốc Tập đoàn FLC.  Đại gia này đang là CEO của một tập đoàn bất động sản nổi tiếng ở Việt Nam. Và chính tập đoàn này đã tổ chức ra cuộc thi Hoa hậu mà Thu Ngân tỏa sáng giành vương miện.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Vốn gắn liền với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ", Hoa hậu Đặng Thu Thảo không chỉ khiến công chúng mê mệt với thần thái thoát tục mà còn khiến không ít các cô gái ngưỡng mộ với đám cưới được ví như cổ tích đời thực.

Ông xã của nàng Hậu là doanh nhân Trung Tín,  quý tử của một tập đoàn bất động sản giàu có. Sự trưởng thành và bản lĩnh của Nguyễn Trung Tín còn được chứng minh qua việc anh là một trong số 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes bình chọn năm 2014.

Một lần nữa có thể thấy, không quá lời khi nói các nàng hậu Việt rất khéo chọn chồng. Kể từ sau khi kết hôn, cuộc sống của các nàng Hậu kể trên đều khiến ai nấy cũng hết sức ngưỡng mộ.

Dàn hoa hậu đáp trả sau phát ngôn của nữ tiến sĩ

Những ngày qua, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau những đoạn clip ngắn ghi lại buổi trò chuyện của Tiến sĩ Đoàn Hương với rất nhiều bạn trẻ. Qua những video này, vị Tiến sĩ đã đưa ra nhiều quan điểm thẳng thắn và có phần khá gay gắt về Hoa hậu, MC lẫn diễn viên.

Xem thêm tại đây





Viết bình luận