Cậu cả nhà Vic - Beck chuẩn bị lên chức "chạn vương", bố vợ tương lai giàu gấp 5 lần bố ruột

Hafa 27/11/2020 16:24

Vậy là tình trường khoảng 2 chục mối của cậu cả nhà Vic - Beck Brooklyn Beckham sắp dừng lại khi anh chàng này đang chuẩn bị lên xe hoa với cô ả Nicola Peltz - con gái tỷ phú Mỹ Nelson Peltz.

Mới đây, nhiều tờ báo lớn đăng tin Brooklyn Beckham và Nicola Peltz sẽ làm đám cưới vào năm sau. Họ mới kỷ niệm 1 năm hẹn hò và Brooklyn đã đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ trong sinh nhật hồi tháng 3 sau khi chia tay bạn gái cũ vào tháng 9/2019 và hiện họ sống cùng nhau tại nhà riêng ở Mỹ.

Cưới cô nàng Nicola Peltz, Brooklyn Beckham sẽ vừa trở thành "phi công" lại vừa làm "chạn vương". Lý do là bởi cô nàng này sinh năm 1995, lớn hơn Brooklyn 4 tuổi. Bên cạnh đó, khối tài sản của bố vợ tương lai Brooklyn - tỷ phú Nelson Peltz lên đến 1,67 tỷ USD (khoảng 1,3 tỷ bảng Anh), gấp khoảng 5 lần khối tài sản của bố mẹ anh chàng là cựu danh thủ David Beckham và nữ ca sĩ Victoria Beckham (khoảng 350 triệu bảng Anh).

Nicola Peltz là nữ diễn viên người Mỹ, từng xuất hiện trong một số phim như "The Last Airbender", "Transformers: Age of Extinction 2014"... Cô là kết quả của cuộc hôn nhân giữa tỷ phú Nelson Peltz và người mẫu nổi tiếng Claudia Heffner Peltz.

>> Điểm danh những nhà hàng beefsteak sang xịn mịn cho mùa lễ hội cuối năm

Trong khi đó, anh chàng Brooklyn lại nổi tiếng là một "soái ca"... bất tài nhiều tật, nổi tiếng với tình trường dày dặn khi trong 5 năm anh được người ta thống kê là đã trải qua 20 mối tình. Brooklyn sinh năm 1999, ngay từ khi sinh ra đã được tung hô vì là con của cặp đôi đình đám Vic - Beck.

Brooklyn từng được kỳ vọng sẽ nối nghiệp bố để trở thành tài năng bóng đá trẻ của nước Anh, nhưng rồi anh chàng đã sớm bị các lò đào tạo trẻ loại vì không đáp ứng được yêu cầu huấn luyện. Thế là cậu cả nhà Vic - Beck đành phải nhảy sang lĩnh vực thời trang.

Nhưng chưa kịp tạo được thành tựu khi làm người mẫu thì Brooklyn Beckham đã chán chường chuyển qua lĩnh vực nhiếp ảnh. Brooklyn từng theo học một trường đào tạo nhiếp ảnh ở New York và rồi cũng lại bỏ dở.

Nhiều người cho rằng, anh chàng này chẳng làm gì nên hồn do tình trường quá bung bét. Những mối tình nổi tiếng của Brooklyn có thể kể đến nhiều cái tên hot girl như Hana Cross, Chloe Grace Moretz, Lexi Wood...

Mong rằng sau khi trở thành "chạn vương" nhà tỷ phú Nelson Peltz, anh chàng Brooklyn sẽ nghiêm túc xây dựng hạnh phúc bên cô nàng Nicola và gây dựng lại sự nghiệp cho xứng đáng với gia thế khủng của hai nhà./.

>> Xuất hiện "chạn" quê thách thức mọi loại "chạn", đón dâu trong tòa lâu đài kiểu châu Âu to nhất vùng

Viết bình luận