Sơn Tùng rộ tin kết hôn, Thiều Bảo Trâm chốt câu xanh rờn việc lấy chồng

Mai Hồng Ngọc 23/11/2021 10:10

Chuyện Sơn Tùng M-TP sắp kết hôn vẫn chưa được xác thực nhưng cũng gây xôn xao lớn cho CĐM. Thời điểm này, phát ngôn cũ của Thiều Bảo Trâm cũng bị “đào” lại và gây chú ý. 

Thời gian gần đây, Chủ tịch Sơn Tùng vướng phải nghi vấn chuẩn bị kết hôn ở tuổi 28 vì liên tục để lộ những dấu hiệu lạ, bất thường khiến netizen xôn xao hết cả lên.

Cụ thể, ngày 9/11, cư dân mạng bất ngờ khi Hải Tú xuất hiện trong bức ảnh chụp kỷ niệm 5 năm thành lập công ty được Sơn Tùng đăng trên trang cá nhân. Ngày 12/11, Sơn Tùng đã đăng bài chúc sinh nhật Hải Tú khắp mọi mặt trận. Trên Facebook, nam ca sĩ cũng chia sẻ lại bài đăng mừng sinh nhật bản thân của Hải Tú với dòng trạng thái y hệt trên Instagram.

Hành động này khiến CĐM vô cùng quan tâm, bởi lẽ, Hải Tú chính là cô gái duy nhất được nam ca sĩ đăng hình ảnh cùng lúc trên cả Facebook và Instagram để chúc mừng sinh nhật.

Chưa dừng lại ở đó, những ngày qua, trên MXH xuất hiện thông tin Hải Tú đã mang bầu và sinh con. Trong một số bức hình hoặc đoạn clip xuất hiện, vòng eo của nữ diễn viên không quá gọn gàng, cô cũng hạn chế để lộ body bằng cách mặc những bộ đồ kín đáo, rộng rãi. Bên cạnh đó, cô cũng xuất hiện với gương mặt nhợt nhạt, mái tóc thưa thớt như đang rụng tóc cũng bị cho là dấu hiệu của mẹ bỉm sau sinh.

Giữa tin đồn có con, thậm chí chuẩn bị kết hôn, Sơn Tùng - Hải Tú gây bão mạng khi công khai đeo nhẫn đôi. Cụ thể, chiều ngày 22/11, trên trang cá nhân của mình, Hải Tú đã "xả kho" loạt ảnh trong buổi tiệc cuối năm của công ty. Trong khoảnh khắc mọi người đều giơ tay tạo dáng thả tim, cư dân mạng đã soi ra Hải Tú có đeo chiếc nhẫn ngay ngón áp út và Sơn Tùng cũng vậy. Ngay lập tức, netizen đã "đào" lại bức ảnh từng được nam ca sĩ đăng tải trước đó về bộ trang sức đắt tiền đến từ thương hiệu đình đám, mọi người đều tin rằng đây là nhẫn đôi và họ đã công khai đeo chúng. 

Giữa tin đồn sắp kết hôn với Hải Tú, phát ngôn của Sơn Tùng được khơi lại: “Tôi ước rằng sau 30 tuổi, mình sẽ có một mái ấm thật sự, bên người mình yêu, với những đứa con, và phụng dưỡng bố mẹ”.

Không chỉ phát ngôn của “Sếp” bị đào lại mà của Thiều Bảo Trâm - người tình tin đồn 8 năm của Sơn Tùng cũng từng chia sẻ về thời gian dự định sẽ kết hôn của mình. Khi được netizen hỏi về vấn đề này, nữ ca sĩ chia sẻ: "Chị tính 33 tuổi cưới chồng! Còn chồng chị không biết anh ấy nghĩ sao về năm 2027 cùng nhau sánh bước với chị. Với chồng chị ở đâu để chị tính đã".

Ngoài ra, Thiều Bảo Trâm cũng tiết lộ gu "nửa kia" của mình là người trưởng thành, kín đáo, mang lại cảm giác an toàn và thông minh là một điều vô cùng hấp dẫn và thu hút. 

Đẳng cấp khác biệt của Hải Tú: Được đặc quyền thản nhiên diện đồ đôi với Sơn Tùng, còn Thiều Bảo Trâm chỉ được diện sau

Kể từ khi ồn ào "trà xanh" nổ ra từ tháng 1 đến nay, cư dân mạng chưa từng thôi truy tìm sự thật trong bùng binh tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú. Người trong cuộc thì nhất mực giữ im lặng, mặc dân tình tự kháo nhau qua loạt "hint" đồ đôi giữa Hải Tú - Sơn Tùng hay Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận