Xuất hiện "chạn" quê thách thức mọi loại "chạn", đón dâu trong tòa lâu đài kiểu châu Âu to nhất vùng

Hafa 16/10/2020 11:06

"Chạn" là cái chạn ở quê hay dùng để đựng bát đũa, thức ăn nhưng nay đã trở thành khái niệm chỉ những anh chàng may mắn lấy được vợ con nhà giàu như anh chàng trong câu chuyện này.

Mới đây, chùm ảnh về một lễ cưới hoành tráng, vô cùng xa hoa đã gây sốt cộng đồng mạng. Điều đặc biệt là theo chủ bài đăng thì đây là đám cưới của một cô dâu con nhà giàu. "Chạn quê em các bác ạ... Sóng gió phủ đời trai, tương lai nhờ nhà vợ cấm có sai.", bài đăng thông tin.


Có thể thấy trong loạt ảnh này, ngoài cô dâu, chú rể và các quan viên hai họ cũng như dàn lễ tân ai nấy đều bảnh bao, xinh đẹp thì nổi bật hơn cả là ngôi nhà được cho là của cô dâu vô cùng hoành tráng. Đây là một tòa lâu đài theo phong cách châu Âu mà các đại gia thường xây, bên trong gồm các nội thật với hoa văn tinh xảo đậm chất hoàng gia.






Kiên trúc nội thất xa hoa của tòa lâu đài. (Ảnh: Mạnh Đức)

Dân mạng sau khi chiêm ngưỡng bộ ảnh thì đều trầm trồ và thán phục chú rể. Nhưng cũng có không ít bạn trẻ tỏ ra "gato" khi cho rằng, chú rể về làm "chạn" rồi sẽ phải suốt ngày lau nhà và sẽ hết chịu nổi vì căn nhà quá lớn. Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại phản bác cho rằng, rất có thể chú rể cũng ở vào hàng "môn đăng hộ đối" chứ chưa chắc đã phải là "chạn".




Đám cưới tất nhiên không thiếu siêu xe sang chảnh. (Ảnh: Mạnh Đức)

Hiện chưa rõ thông tin thực hư sự việc ra sao, chủ nhân căn nhà là ai, chỉ biết đây là một căn biệt thự tại Tuyên Quang theo ý kiến bình luận của một số dân mạng. Tuy vậy, qua đây có thể thấy không ít người vẫn ao ước trở thành "chạn vương" bởi khi đã kết hôn thì ai cũng ít nhiều sẽ phải nhờ vả đằng nhà vợ và có lẽ nhiều người cho rằng nhờ vả được càng nhiều thì càng có lợi./.

>> Tiết lộ gia thế cực khủng của Nguyễn Trọng Hưng: Biệt thự, xe sang đủ cả mà suốt ngày bị tố ăn bám nhà vợ

Viết bình luận