Cặp đôi yêu và cưới chỉ trong 1 tháng

TH 16/09/2021 15:03

"Thôi thì yêu lâu khổ lắm , cứ đánh nhanh thắng nhanh thôi ạ", nữ chính chia sẻ.  

Có những cuộc tình kéo dài cả thập kỷ nhưng vẫn chẳng thể đến được với nhau, trong khi có những cặp đôi quen nhau tưởng là chóng vánh nhưng cuối cùng lại là màn "chốt sổ" nhanh gọn lẹ. 

Tương tự như cặp đôi Phương Chi và Đoàn Quốc Hưng tại Vinh khi có đám cưới như mơ chỉ sau 1 tháng quen nhau. Chia sẻ về chuyện tình của mình, nữ chính viết: 

"Có ai ở đây yêu 1 tháng cưới luôn không ạ. Thôi thì yêu lâu khổ lắm, cứ đánh nhanh thắng nhanh thôi ạ. Mình cảm thấy rất hạnh phúc và sung sướng hơn khi làm dâu ở gia đình chồng, các bạn nữ đừng mất niềm tin vào lấy chồng nhé.

Chúc các bạn nữ sẽ luôn hạnh phúc và tìm được đúng người."

Kèm theo đó là loạt ảnh ghi lại hành trình yêu và cưới của cặp đôi trong suốt hơn 1 tháng từ khi bắt đầu yêu đến khi "chốt sổ": 


Yêu 1 tuần nha!


Yêu gần 1 tháng


Hơn tháng 1 xíu là dạm ngõ luôn


Sau khi cưới được 20 ngày mình đã béo lên hẳn luôn ạ, nhờ gia đình chồng chăm nhiều quá nên béo hơn 1 xíu ạ.

Dòng chia sẻ của Phương Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là các cặp đôi đang yêu. Ai nấy đều tag người yêu mình vào với mong muốn sẽ sớm còn màn "chốt sổ" đẹp như cặp đôi này. 

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến nhận xét rằng Phương Chi là một cô nàng xinh xắn, có ngoại hình ưa nhìn bảo sao chồng không "đánh nhanh thắng nhanh". Số khác lại nghi vấn việc "bác sĩ bảo cưới". Đáp trả lại điều này, cô dâu lên tiếng phủ nhận và cho biết do thân hình tương đối đầy đặn nên chỉ có "baby mỡ" mà thôi! 

Bố vợ quyết định loại chàng rể có lương 500 triệu/tháng vì đam mê bộ môn đua xe

Mặc dù nhà giàu? Mặc dù thu nhập quá cao? người cha vẫn quyết định loại chàng trai ấy vì lo cho sự an toàn của con gái.... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận