Bố vợ quyết định loại chàng rể có lương 500 triệu/tháng vì đam mê bộ môn đua xe

Linh Linh 16/09/2021 10:30

Mặc dù nhà giàu? Mặc dù thu nhập quá cao? người cha vẫn quyết định loại chàng trai ấy vì lo cho sự an toàn của con gái.

Việc lựa chọn bạn đời của mỗi người hiện nay không còn mấy phụ thuộc vào sự sắp đặt của cha mẹ kiểu "cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy" nữa mà bản thân mỗi người có thể tự quyết định. Tuy nhiên với chút kinh nghiệm của mình thì những bậc làm cha làm mẹ sẽ cho con những lời khuyên tốt nhất để có thể lựa chọn cho con một người phù hợp.

Mới đây một đoạn clip chọn chồng trong chương trình Cho Phép Được Yêu vào ngày 11/4 được cư dân mạng đào lại. Trong đoạn video là sự từ chối thẳng thừng của người cha với chàng rể thu nhập 500 triệu/ tháng, lý do chỉ đơn giản vì ông cảm thấy quá nguy hiểm khi người con trai đam mê đua xe.

Trong sự tiếc nuối của khán giả trường quay lẫn MC, thậm chí người dẫn chương trình còn cố tình hỏi lại hy vọng người cha ấy suy nghĩ lại : "Mặc dù nhà giàu? Mặc dù thu nhập quá cao?". Người bố vẫn kiên quyết với sự lựa chọn của bản thân, loại đi chàng rể giàu sang vì lo sợ cho sự an toàn của con gái.

Bên dưới đoạn video rất nhiều ý kiến trái chiều, người thì đồng tình với quan điểm của bố cô gái nhưng cũng có một số ít người cho rằng ông bố hơi cứng nhắc trong việc chọn con rể.

"Bác đúng là người bố tuyệt vời lo cho con cái từ cái mà người ta còn chưa nghĩ tới"

"Sự lựa chọn của người bố luôn nghĩ cho con một gia đình êm ấm chứ không phải nhiều tiền, quá nể phục bác luôn ấy"

"Chắc bác này sợ người làm nhiều tiền thì con gái không hạnh phúc chăng nên mới lý do thế chứ"

Chàng công an ngày ngày đến chốt kiểm dịch thăm bạn gái

Dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến rất phức tạp khiến cho mọi nguồn lực và cơ sở vật chất đang trở nên quá tải. Hàng nghìn lực lượng các chiến sĩ công an và nhân viên y tế đều phải "xông pha" ra ngoài để thực hiện nhiệm vụ, giúp đỡ người dân. Đã có bao gia đình phải chia xa, biết bao cặp đôi yêu nhau phải tạm xa cách. Tất cả đều luôn cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ được giao sớm đẩy lùi dịch bệnh... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận