Cuộc sống khác biệt của NS Xuân Bắc - Công Lý: Người cát xê 8 tỷ ở biệt phủ, người U50 ở nhà thuê

Chang 07/04/2022 16:13

Bộ đôi Nam Tào - Bắc Đẩu có cuộc sống khá khác biệt.

NSƯT Xuân Bắc và NSND Công Lý được biết đến là bộ đôi danh hài gạo cội miền Bắc. Cùng đồng hành trong nhiều vai diễn, đặc biệt hai nghệ sĩ làm nên tên tuổi của Nam Tào - Bắc Đẩu trong chương trình Táo Quân mỗi dịp đầu năm mới. Bởi thế cuộc sống của cả hai thường xuyên bị đem ra so sánh.



NSƯT Xuân Bắc không chỉ quen mặt qua các vai diễn hài, truyền hình mà còn đảm nhận vai trò MC của nhiều gameshow lớn. Anh cưới vợ Giảng viên, bỏ ngoài tai mọi lời đàm tếu về gia thế của vợ. Cả hai có với nhau cặp quý tử vừa đáng yêu kháu khỉnh nổi tiếng không kém gì bố. Cuộc sống của nam danh hài dù thường xuyên dính phải ồn ào nhưng đều được ngưỡng mộ vì sung túc giàu có.


Được biết năm 2015, tính riêng tiền cát xê NS Xuân Bắc nhận được 8 tỷ đồng sau khi đồng ý nhượng bản quyền hình ảnh của mình và gameshow "Đuổi hình bắt chữ". Anh cũng khoe biệt phủ là căn nhà vườn rộng lớn ở Hà Nội với nội thất toàn gỗ tự nhiên, có sân vườn thảm cỏ cây cối xung quanh. Không gian là chốn nghỉ dưỡng lý tưởng của gia đình mỗi khi nhàn rỗi. Số bất động sản của nam nghệ sĩ thì không đếm xuể, anh còn có xế hộp dưới 1 tỷ đồng mua từ thời năm 2013. Có thể thấy sở hữu số tiền để mua xe hơi khi ấy thì Xuân Bắc đích thị là đại gia ngầm rồi!




NSND Công Lý thời gian gần đây xuất hiện với vẻ tiều tụy hơn. Anh trải qua biến cố, sức khỏe giảm sút không thể tham gia đóng Táo quân năm nay. Ở tuổi ngoài 50, NS Công Lý kết hôn với vợ trẻ Ngọc Hà nhưng chưa kịp yên ấm thì nhập viện. Ngọc Hà từng lên báo kể rằng mình phải chạy tiền vay mượn để chữa bệnh cho chồng.


Cô tiết lộ cả hai hiện đang ở nhà thuê là một căn chung cư để gần hơn với bạn bè. Dù chỉ là nhà thuê nhưng hai vợ chồng sống thoải mái:  "Thật sự, khi chuyển về nơi ở mới, dù nhà đang ở này là nhà thuê của hai vợ chồng thôi nhưng mình thấy vui vẻ và bình yên hơn rất nhiều. Sức khỏe của anh Lý cũng tốt hơn trước rất nhiều".



Vợ trẻ kể lại NS Công Lý khi vào viện luôn đội mũ kín và đi rất nhanh để không ai nhận ra mình là ai. Dù chân còn đau và mỏi nhưng tâm lí lúc nào cũng sợ mọi người chỉ trỏ nên thành ra cứ cuống hết lên đi thật nhanh.

Đi về nhà mệt lắm, lắm lúc còn không muốn ăn nhưng anh vẫn cố nói với vợ: “Hai vợ chồng cố gắng nhé”.

Viết bình luận