Loạt thị phi của vợ NS Xuân Bắc: Chửi từ đồng nghiệp đến đàn anh của chồng, "gặp là đòi táng"

Mai Hồng Ngọc 23/03/2022 14:14

Có chồng là một nghệ sĩ nổi tiếng được nhiều người yêu mến nên những phát ngôn của vợ Xuân Bắc luôn nhận được sự quan tâm. Tuy nhiên, thay vì được nhiều người ủng hộ thì lần nào cũng gây ra tranh cãi lớn.

Tố đàn anh chèn ép, gạt cô ra khỏi hội đồng chấm thi 

Quay ngược thời gian vào năm 2017, vợ Xuân Bắc từng đăng bài "tố" NSND Anh Tú - Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam chèn ép, gạt cô ra khỏi hội đồng chấm thi tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Trao đổi với phóng viên, NSND Anh Tú cho biết, anh chỉ là cộng tác viên nên không có quyền cũng như không có đủ khả năng yêu cầu chị Hồng Nhung không được ngồi chấm thi, mà quyết định này là từ phía nhà trường. “Tôi không o ép, tác động đến nhà trường không cho chị Hồng Nhung chấm thi”, anh nói.

Khi được hỏi về mối quan hệ với nghệ sĩ Xuân Bắc tại Nhà hát Kịch Việt Nam, NSND Anh Tú phủ nhận thông tin có xích mích hay hiềm khích gì. Anh nói, rất quý trọng vợ chồng Xuân Bắc. "Giữa tôi và vợ chồng Xuân Bắc không có chuyện gì. Trước đó, Hồng Nhung gặp tôi vẫn hỏi han, chuyện trò", NSND Anh Tú nói.

Sau đó, vợ Xuân Bắc vẫn tiếp tục vừa khóc vừa lên tiếng đòi quyền lợi cho bản thân và sinh viên - nơi cô đang giảng dạy. Tiếp đó, phía trường đã phải họp ngay lập tức với vợ Xuân Bắc để giải quyết vụ việc. Sau một thời gian, vợ Xuân Bắc cũng không còn nhắc đến ồn ào này nữa. 

"Dằn mặt" diễn viên Kim Oanh - Đồng nghiệp của chồng

Tiếp tục trong năm 2017, bà xã Xuân Bắc tiếp tục trở thành tâm điểm khi bị cho là công khai khẩu chiến với nghệ sĩ Kim Oanh sau chia sẻ chửi xéo "chuyện con chó".

Cụ thể, sau khi Kim Oanh đăng tải dòng trạng thái kể chuyện nhà anh trai nuôi một chú cún "hay cắn" nhưng vẫn phải sống chung. Ngay sau đó, vợ Xuân Bắc cho rằng, Kim Oanh đang ám chỉ tới mình. 

Sau nhiều lần "lời qua tiếng lại" trên mạng xã hội, Kim Oanh khẳng định câu chuyện của cô không hề ám chỉ vợ chồng Xuân Bắc. Kim Oanh chia sẻ rằng dù rất yêu quý anh trai nhưng không vì thế mà có thể thương yêu “chị dâu”. Thậm chí, nữ diễn viên còn nói thêm: “Cứ phải sống chung với nó, hay vứt nó ra ngoài đường”.

Vụ việc tiếp tục gây xôn xao khi vào ngày 17/10/2017, vợ Xuân Bắc livestream tố bị chồng đánh sau ồn ào với Kim Oanh. Thế nhưng ngay sau đó, vợ Xuân Bắc lại đăng đàn nói rằng, bản thân bị giả mạo Facebook, clip cắt ghép khiến nhiều người hiểu sai. 

Mâu thuẫn với Trang Trần 

Xích mích của Trang Trần và Hồng Nhung xuất phát từ sự việc vào năm 2017. Vợ Xuân Bắc có lần livestream tố một nghệ sĩ gạo cội, đồng thời cũng là đàn anh thân thiết của chồng mình chèn ép để gạt cô ra khỏi hội đồng chấm thi năm 2016 - 2017 tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Nhiều sao Việt thể hiện sự bức xúc với vợ Xuân Bắc, nhất là Trang Trần còn thẳng thắn chỉ trích cô hồ đồ.

"Thầy của tôi cũng như một người cha của tôi. 14 năm là giảng viên của trường và thầy chưa bao giờ sân si. Còn con người kia đã từng hồ đồ chửi một sinh viên như tôi lúc tôi 20 tuổi, người đàn bà ấy nói tôi là: 'Mấy cô người mẫu chả làm được gì?'. Nhớ như in mặt chị chửi xúc phạm một sinh viên năm nhất như tôi vào một buổi sáng, 9h tiết học giải phóng hình thể. Gương mặt chị cũng thảng thốt tuyên bố cho tôi nghỉ học? Ban giám hiệu ngày đó là thầy Xuân Yến và cô Vân Anh đã công bằng lắm - tôi không sai lý do gì đuổi học tôi? Để thầy tôi yên chứ tôi livestream là chị mệt nha!", Trang Trần bức xúc.

Đáp trả lại, vợ Xuân Bắc khẳng định chưa từng nhận Trang Trần là sinh viên của mình, "bóc phốt" thêm việc cựu người mẫu chửi và đánh cô giáo.

Tới tháng 5/2021, khi lùm xùm từ thiện của các nghệ sĩ gây chấn động dư luận, Trang Trần đã có cuộc khẩu chiến cực gắt với một nữ đại gia. Lúc này, vợ Xuân Bắc cũng bất ngờ lên tiếng: "Em mà gặp ngoài đường là em cũng táng. Láo với em 3 năm trước chưa tính".

Ngay sau đó, Trang Trần cũng mỉa mai lại Hồng Nhung: "Nghe nói chị vợ anh danh hài muốn táng em hả? Học diễn viên không ai mời đóng phim nên học đóng hài trên mạng hả chị? Sang lên nhé. 

Sự việc Hồng Nhung đăng tải những thông tin có phần riêng tư, nhạy cảm của con trai lên mạng xã hội mới đây trở nên ồn ào hơn khi Trang Trần lên tiếng. “Tôi cũng lạy anh tôi luôn. Anh làm ơn đập điện thoại của vợ anh hoặc xóa Facebook của chị ta giùm tôi, đừng đăng thêm cái gì nữa. Nửa đêm tôi nhìn thằng bé khóc mà nghẹt thở, tội nghiệp quá", cựu người mẫu nêu quan điểm. 

Netizen tranh cãi việc vợ Xuân Bắc đập điện thoại của con vì phát hiện nội dung nhạy cảm

Mới đây, vợ của NSƯT Xuân Bắc chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô phát hiện ra các con của mình bị dụ dỗ vào những nhóm chat có nội dung xấu trên mạng xã hội. Vợ của nam diễn viên đã lập tức "đập nát 2 chiếc điện thoại" và cảnh báo các phụ huynh khác nên vào kiểm tra Facebook của con. 

Cụ thể, cô Hồng Nhung cho biết: "Các bác kiểm tra tài khoản Facebook của các con các bác đi. Ối thứ bất ngờ. Em cho out hết, 2 con điện thoại cũng cho nát. Rất nhiều thành phần xấu lôi kéo con vào nhóm xấu". Động thái này của cô đã nhanh chóng tạo nên luồng tranh cãi trái chiều gay gắt trên mạng xã hội.

Nhiều người cho rằng, hành động trên của vợ Xuân Bắc có thể khiến tâm lý con bị ảnh hưởng nặng nề bởi cái nhìn của những người xung quanh. Bên cạnh đó, có dân mạng cho rằng hành động trên không giúp ích gì cho việc dạy con, mà càng khiến con bị cười cợt, soi mói trên mạng xã hội. Hơn nữa, con trai của Xuân Bắc cũng có một độ nổi tiếng nhất định khiến câu chuyện dường như dễ dàng bị lan truyền xa hơn, nhìn về khía cạnh không mong muốn thì động thái này của cô Hồng Nhung có thể khiến bạn nhỏ bị bạn bè, xã hội "bàn ra tán vào".

Vợ Xuân Bắc cười nhạt dư luận: "Không ai thương con bằng mẹ, đừng thương vay khóc mướn"

Vừa qua, vụ việc vợ Xuân Bắc là chị Nguyễn Hồng Nhung đập điện thoại của con  khiến dân mạng dậy sóng tranh cãi trái chiều. Bên cạnh số ít lời cảm thông là rất những ý kiến cho rằng hành động của chị không giúp các con trở nên tốt hơn, ngược lại khiến các bé phải đối mặt với xì xào, đàm tiếu không đáng có, ở độ tuổi cần được bảo vệ. 

Xem thêm tại đây 





Viết bình luận