Anna Việt gửi lời xin lỗi chồng cũ và các nạn nhân bị lừa, hy vọng vẫn có thể làm bạn?

Bạch Thiển 18/09/2022 15:21

Liệu rằng những người chồng cũ và các nạn nhân bị lừa có thể tha thứ cho nữ quái sinh năm 1995 sau bấy nhiêu lỗi lầm?

Sau những ồn ào xoay quanh việc lừa đảo 17 tỷ trên mạng, mới đây tài khoản Facebook tên Nguyễn Trọng Thành, cũng là chồng của Nhã Lê Analee, là anh họ của chú rể xui xẻo và đồng thời cũng là đối tượng tố cáo bị Anna lừa. Theo thông tin từ anh Thành, 3 năm trước, khi phát hiện gia đình mình bị lừa với số tiền lớn, Anna lúc đó mới 23 tuổi đã cầu xin tha thứ và cho biết mình đang mang thai.

Chính vì lời nói dối cũng như hứa hẹn của nữ “chúa lừa” Bắc Giang rằng sẽ về quê tu chí làm ăn nên đã bao dung, tha thứ cho cô nàng một lần. Tuy nhiên, thay vì biết ơn và thay đổi thì Anna Bắc Giang lại tiếp tục chiêu trò của mình nên vợ chồng Nhã Lê Analee đã lên tiếng bóc trần toàn bộ sự thật. Vợ chồng Nhã Lê Analee đã lên tiếng trong video mới nhất rằng "không ngờ tha thứ cho em lại làm hại nhiều người khác như vậy".

Sau khi toàn bộ sự việc lộ ra trước ánh sáng, mới đây Anna phiên bản Việt đã chính thức có những chia sẻ đầu tiên. Trong loạt clip, nữ “chúa lừa” Bắc Giang đã gửi lời xin lỗi tới toàn bộ những người đã bị mình lừa. Trong đó, cô nàng cũng nhắc tới chồng cũ và hy vọng khi có dịp gặp lại sẽ có thể gửi lời xin lỗi chính thức tới anh cũng như toàn thể gia đình. Cô nàng có hy vọng nếu được, mình và chồng cũ có thể quay lại làm bạn với nhau.

Nói riêng về vợ chồng anh Thành - Nhã Lê Analee, cô nàng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới họ vì: “Đã bao dung cho em, đã cho em cơ hội 3 năm về trước” nhưng cô đã không biết nắm bắt lấy. Thậm chí, trước việc gia đình anh Thành tố cáo mình, Anna Việt cũng cảm thấy biết ơn vì hành động này đã giúp cô nhận biết được sai lầm và có thể đối diện với mọi người trong tương lai.

Trong những đoạn video chia sẻ tiếp theo, Anna Việt Nam cũng không quên gửi lời xin lỗi tới bản thân: “Gửi lời xin lỗi đến chính bản thân của mình vì mình đã đối xử đối với bản thân quá tệ”. Ngoài ra, cô nàng cũng gửi lời cảm ơn tới ba mẹ nuôi, người đã dang tay ra lúc cô khó khăn nhất, cho cô mái nhà và cho cô cơ hội để quay trở về, có thể sửa đổi và trở thành người tốt trong tương lai. Anna Việt Nam cũng hướng rằng bản thân mình sẽ cố gắng hơn mỗi ngày để trở thành người tốt hơn.

Viết bình luận