Bị “trộm” đăng kí mất tên thương hiệu, PewPew livestream "dằn mặt": Bạn không có tuổi!

Linh Linh 06/07/2021 10:49

Thương hiệu PewPew đã trở nên quen thuộc với nhiều người nhưng mới đây anh chàng bất ngờ thông báo đã bị một người nào đó đăng ký trên cục sở hữu trí tuệ, kênh youtube 3,6 triệu người theo dõi cũng không còn kiếm được tiền nữa.

PewPew từng là một streamer nổi tiếng cộng đồng mạng, thu nhập “khủng”, được rất nhiều người yêu quý nhờ cách nói vô cùng hài hước của mình. Cách đây không lâu anh chàng đã khiến các fan hâm mộ phải sửng sốt khi tuyên bố nghỉ công việc streamer để tập trung vào các kế hoạch trong tương lai của mình. Tuy đã từ bỏ công việc streamer được một thời gian nhưng thỉnh thoảng PewPew vẫn livestream để tâm sự cùng fan, chia sẻ nhiều điều về cuộc sống với người hâm mộ.

Hari Won đã chơi Ragnarok Online tựa game PC hot nhất Hàn Quốc, tham gia ngay nhé https://bit.ly/Ragnarokwe251140x295

Có lẽ thời gian vừa qua "vận đen" cứ bám lấy PewPew, ban đầu là bức hình bị chụp khi đi làm căn cước công dân, người ta ví anh nhìn chẳng khác gì "cái bang" vì gương mặt mệt mỏi, phong cách ăn mặc tềnh toàng. Sau đó lại bị "đào mộ" chuyện cũ liên quan đến tin đồn làm ăn thua lỗ phải bán xe máy. Hay gần đây nhất, quán cơm tấm hoàng tráng mới mở cùng Độ Mixi và Xemesis mới khai trương đã phải tạm đóng cửa để phòng tránh dịch Covid-19. 

Mọi chuyện nào đã dừng lại ở đây khi mới đây PewPew có chia sẻ trên trang cá nhân của mình về việc tên đã bị một bên đăng ký trên cục sở hữu trí tuệ. Nam streamer "chua chát" cho biết, nếu như mọi thủ tục được nhanh chóng thông qua thì kênh YouTube và Fanpage với hơn 3,9 triệu người theo dõi của anh sẽ "bay màu".

Nam streamer chia sẻ anh hoàn toàn vui vẻ nếu người đăng ký thương hiệu cái tên này phát triển nó thật tốt hoặc có thể thương lượng với nhau hợp tình hợp lý. Tuy nhiên nếu đối phương định giá quá cao thì anh sẽ không bao giờ mua lại. Anh còn cho biết thêm cái tên "PewPew" cũng chỉ là nickname của anh mà thôi. Thậm chí streamer này còn khẳng định rằng anh sẵn sàng đổi tên thành LewLew, PeoPeo hay bất kỳ một cái tên nào khác.

Bên cạnh việc có nguy cơ bị "mất trắng" hai kênh Youtube và Fanpage thì PewPew còn tiết lộ bất ngờ rằng kênh YouTube của anh không còn có thể kiếm tiền do 2 lần dính gậy bản quyền từ nền tảng này.

Bị kẻ xấu lợi dụng việc đăng ký thương hiệu có thể sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín và cả thương hiệu mà nam streamer đang kinh doanh. Chia sẻ với người hâm mộ, PewPew cho biết nếu fanpage, YouTube có bị lấy đi và bị mất uy tín thì anh cũng không liên can, khi đó sẽ có cơ quan chức năng làm rõ vấn đề.

Riêng các thương hiệu mà streamer này đang kinh doanh: Bánh mì PewPew, Giặt là PewPew... nếu bị ảnh hưởng thì sẽ có đội ngũ luật sư của các thương hiệu làm việc.

Hiện tại phía PewPew đã lên tiếng nhưng công ty "cuỗm" tên thương hiệu vẫn chưa có động thái gì gây chú ý nên thực hư ra sao vẫn chưa ai nắm rõ, không biết có phải là một trò đùa hay cố ý lấy thật. Anh chàng đã có lúc bi quan nghĩ rằng: "Lối ra mình không nhìn thấy, không có gợi ý gì để giải quyết bài toán lớn này". Nhưng sau đó anh đã được mọi người hỗ trợ, giúp đỡ nên mọi thứ đã qua đi. Hi vọng, thời gian tới, vận đen sẽ ngừng đeo bám và công việc kinh doanh của anh chàng sẽ thuận lợi hơn.

Viết bình luận