Bị soi ảnh trên facebook và ngoài đời, gái xinh 12 mối tình thanh minh: "Ngoại hình con gái sẽ thay đổi vì góc quay/ chụp"

Linh Linh 23/06/2021 09:35

Nổi tiếng sau loạt phát ngôn gây tranh cãi, ngay lập tức hình ảnh Đoan Minh trên mạng và ngoài đời cũng được chú ý.

Có lẽ chuyện so ảnh trên mạng - ngoài đời đã chẳng còn xa lạ gì với dân mạng mà nhất là những gương mặt bất ngờ mới nổi thì càng đưuọc netizen đưa vào "tầm ngắm". Ví như cô gái 26 tuổi - Đoan Minh đang gây sốc khi tham gia show hẹn hò vì những yêu cầu "khó đỡ" với bạn trai chẳng hạn.

Trên khắp cõi mạng hình ảnh của Đoan Minh xuất hiện với một cái là hình ảnh được cô tự tay đăng trên trang cá nhân với hình ảnh xuất hiện trên show truyền hình. Có thể thấy rất rõ sự khác biệt về nhan sắc ở trong hai bối cảnh khác nhau.

Nhiều người cho rằng có sự khác biệt không hề nhỏ, thậm chí còn có người body shaming cô nàng, nói Đoan Minh kém sắc, nhạt nhòa. Nhưng bên cạnh đó cũng có người cho đó là bình thường bởi con gái mà ai trước khi cho ảnh mình lên mạng chẳng phải chính cho thật đẹp chứ đâu như trên truyền hình, có khi máy quay lại bắt góc không đẹp hay độ sáng không tốt nên hình ảnh có bị dìm cũng là điều dễ hiểu.

Chia sẻ về chuyện này, cô nàng cho biết có đọc được bình luận body shaming nhưng: "Mình không buồn vì ngoại hình con gái sẽ thay đổi vì góc quay/ chụp và makeup. Máy quay zoom thẳng vào mặt nên sẽ khác ảnh chụp căn được góc, căn được ánh sáng".

Trước đó phát ngôn của cô nàng đã trở thành đề tài tranh cãi của đông đảo cư dân mạng. Mọi người cho rằng ai cũng có quyền đưa ra tiêu chí nhưng phải phù hợp với mình. Hiện tại Đoan Minh vẫn là nhân vật được mọi người quan tâm. Không ít cư dân mạng tràn vào trang cá nhân của Đoan Minh để lại nhiều bình luận tiêu cực khiến cô phải khóa tính năng comment. Tuy nhiên cũng nhờ vậy mà trang cá nhân của cô nàng tăng follow "chóng mặt".

Viết bình luận