Bảo Anh, Chi Pu diện bikini cắt xẻ táo bạo, "đốt mắt" người xem với vòng 1 ngoại cỡ

Bạch Thiển 06/09/2022 11:41

Thuộc top những người nổi tiếng có thân hình vạn người mê, 2 nữ ca sĩ luôn biết cách khiến người hâm mộ say đắm.

Mới đây, người hâm mộ đào lại những hình ảnh diện bikini cắt xẻ táo bạo sau khi Bảo Anh khiến người hâm mộ tranh cãi khi diện những bộ đồ hơi "thiếu vải" khi đi diễn tại bar. Bên cạnh đó, Chi Pu cũng là tên tuổi được đặt cạnh so sánh với người ca sĩ đàn chị.

Bảo Anh

Là một người theo đuổi phong cách gợi cảm, Bảo Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe vóc dáng quyến rũ trong trang phục bikini. Thậm chí Bảo Anh sở hữu không ít shoot hình táo bạo, phô diễn những đường cong “đốt mắt” người xem.

Bảo Anh sở hữu không ít shoot hình táo bạo, phô diễn những đường cong “đốt mắt” người xem.

Tuy nhiên thời gian gần đây, Bảo Anh khiến nhiều người ngạc nhiên vì vòng 1 thay đổi có phần bất thường. Khác với những hinh ảnh gợi cảm trước đó, đôi gò bồng đảo của cô có lúc lại hoàn toàn “biến mất”. Nhiều người cho rằng có thể là do góc chụp, hoặc người đẹp đã sử dụng đến áo độn mút để đẩy phần ngực trông vun cao, đầy đặn hơn.

Trang phụv đi diễn gây nhiều tranh cãi của Bảo Anh.

Nhiều người cho rằng đó chính là thành quả sau hàng giờ mệt mỏi ngồi bên cạnh màn hình máy tính mà đội ê kíp của Bảo Anh đã cố gắng hết sức để bào chữa cho độ lép của cô nàng.

Liệu Bảo Anh có thật sự "lép" như người đời kháo nhau?

Chi Pu

Chi Pu được xem là một trong những hot girl đời đầu hiếm hoi còn giữ được sức hút đến tận bây giờ. Giọng ca 9X có nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng cân đối. Chính bản thân Chi Pu cũng thừa nhận: “Đối với tôi, đẹp là một may mắn và giúp tôi có được thành công của hiện tại. Ngay từ đầu nếu không có một ngoại hình ưa nhìn thì tôi cũng sẽ không có được cơ hội như ngày hôm nay. Nó chính là yếu tố đã giúp mình có nhiều cơ hội hơn”.

Thời gian gần đây, Chi Pu đã thay đổi phong cách từ công chúa Nana trở thành một tượng đài nhan sắc, vóc dáng bên cạnh đàn chị Ngọc Trinh. Không thể phủ nhận, dù ở lĩnh vực nào đi chăng nữa Chi Pu cũng luôn gây được tiếng vang. Đặc biệt là những pose ảnh tạo dáng cùng bikini cắt xẻ hở bạo.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận