Loạt sao Việt thu nhập "khủng" nhất Vbiz từng đi lên từ quá khứ khó khăn

Tessie 04/03/2022 09:21

Trước khi trở thành người nổi tiếng có thu nhập "khủng", những sao Việt này cũng từng trải qua chuỗi ngày khó khăn, kiếm cơm từng bữa.

Nhắc đến những cái tên trong Vbiz như Trấn Thành, Lý Hải, Thùy Tiên là công chúng thường nghĩ ngay đến thành công và giàu có. Tuy nhiên, ít ai biết được, những ngôi sao này cũng từng trải qua chuỗi ngày kiếm cơm từng bữa vì xuất thân trong gia đình khó khăn. 


Nhiều sao Việt từng trưởng thành từ hoàn cảnh nghèo khó

Sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc, Thùy Tiên từ năm 4 tuổi đã phải sang ở với dì. Đến khi trưởng thành, cô chọn một mình bươn chải, làm nhiều nghề nghiệp khác nhau từ lễ tân, mẫu trang điểm, chụp hình, đến trợ giảng trong trung tâm tiếng Anh để kiếm tiền trang trải học phí. Sau này, khi có cơ duyên đến với Hoa hậu Việt Nam và lọt vào Top 5 chung cuộc, cuộc đời Thùy Tiên mới bước sang trang mới. Cũng nhờ cuộc thi này, người đẹp sinh năm 1998 mới có cơ hội được chọn làm đại diện Việt Nam đi thi tại Miss Grand International 2021 và giành ngôi vị Hoa hậu danh giá. 


Bố mẹ ly hôn, Thùy Tiên phải chịu cảnh xa người thân từ khi mới 4 tuổi


Người đẹp từng làm nhiều nghề khác nhau với mức lương ít ỏi, chủ yếu là để gom góp đóng tiền học phí


Giờ đây, khi đang ở trên cương vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Thùy Tiên không còn phải chịu cuộc sống vất vả như xưa. Thay vào đó, cô trở thành nhân vật được săn đón và sở hữu thu nhập cực "khủng". Cụ thể, khi chia sẻ về khoản tiền Thùy Tiên kiếm được sau 3 tháng đăng quang, đích thân chủ tịch MGI - ông Nawat đã có tiết lộ bất ngờ trên livestream con số gây choáng là khoảng 100 triệu bath, tương đương 70 tỷ đồng.


Chủ tịch MGI tiết lộ Hoa hậu Thùy Tiên kiếm được 70 tỷ đồng chỉ sau 3 tháng đăng quang

Trước đó, khi người đẹp Việt Nam vừa mới đăng quang được khoảng 2 tháng, chủ tịch MGI cũng cho biết số tiền mà Tân Hoa hậu kiếm được là khoảng 30 triệu bath, xấp xỉ 20 tỷ đồng. Điều này có nghĩa, chỉ trong vòng 1 tháng trở lại đây, nàng Hậu đã bỏ túi khoảng 50 tỷ đồng. Con số này khiến nhiều người không phải xuýt xoa, thán phục.




Thùy Tiên là một trong những Hoa hậu Việt kiếm được thu nhập cao nhất nhì Vbiz hiện nay

Nhắc đến sao Việt có thu nhập khủng nhất làng giải trí hiện nay, không thể không kể đến Trấn Thành. Chỉ trong năm 2021, nam MC đã thu về hơn 400 tỷ đồng cho bộ phim điện ảnh đầu tay của mình là Bố Già. Chưa kể, ông xã Hari Won còn là cái tên "bảo chứng rating" cho loạt gameshow ăn khách. Do vậy, mức cát-xê của Trấn Thành luôn nằm trong top cao nhất làng giải trí Việt. 


Bộ phim Bố Già giúp Trấn Thành nhận về nhiều giải thưởng danh giá và mức doanh thu cực khủng

Không chỉ dừng lại ở đó, nam MC còn nổi tiếng "mát tay" trong khoản kinh doanh nhà hàng ẩm thực. Đây cũng là một nguồn thu nhập đem lại tiền tỷ cho nam nghệ sĩ mỗi tháng. Thậm chí, sẽ không quá lời nếu như gọi Trần Thành là "tỷ phú Vbiz". Một nam diễn viên từng đóng web-drama Hẻm Cụt của Trấn Thành từng tiết lộ sốc về khối tài sản của nam MC: "Chưa thấy diễn viên nào sở hữu tài sản 1000 tỷ mà không chịu thuê cascadeur như Trấn Thành!". Dù đây chỉ là lời nói "nửa đùa nửa thật" nhưng nhìn vào những thành tích và khối tài sản mà Trấn Thành đang có, thì có lẽ đây không phải là lời nói quá. 


Ngoài hoạt động nghệ thuật, Trấn Thành còn phát triển công việc kinh doanh riêng




Cơ ngơi 20 tỷ của Trấn Thành với căn phòng trưng bày nước hoa và giày của nam MC có giá trị lên đến hàng chục tỷ

Có thu nhập "khủng" cùng khối tài sản giá trị, nhưng ít ai biết, trước khi có thành công rực rỡ hôm nay, Trần Thành cũng phải trải qua cuộc sống không ít cơ cực. Kể về thời thơ ấu của mình, Trấn Thành từng tiết lộ, cả nhà anh từng phải sống tạm bợ ở một nơi được gọi như cái cống. Nói về quá khứ, Trấn Thành nghẹn ngào: "Tôi và Trường Giang từng rất khổ, không có nổi một đồng, đừng nghĩ dễ mà có được hôm nay. Chúng tôi đã phải liều mình rất nhiều".


Trấn Thành khẳng định rất sợ nghèo vì anh đã từng trải qua chuỗi ngày như thế

Nổi tiếng giàu có không kém gì Trấn Thành, Lý Hải cũng được mệnh danh là "ông hoàng kiếm tiền" từ việc đầu tư những bộ phim điện ảnh hút khách. Không cần nói đâu xa, chỉ riêng series phim Lật Mặt đình đám cũng đủ giúp Lý Hải thu về cả trăm tỷ đồng chỉ sau 5 lần công chiếu. Chưa kể, nam ca sĩ còn sở hữu trong tay 4 công ty riêng, trong đó có 1 công ty chuyên sản xuất phim ảnh và 3 công ty chuyên về lĩnh vực bất động sản, kinh doanh bình chứa căng dầu, chứa nước và phân phối mỹ phẩm. 


Lý Hải kiếm vài trăm tỷ đồng khi vừa làm đạo diễn, vừa làm diễn viên cho chuỗi phim Lật Mặt đình đám


Nam ca sĩ sở hữu trong tay cơ ngơi trị giá 40 tỷ đồng

Thời gian gần đây, Lý Hải gây chú ý không nhỏ khi khoe có thêm một nông trại rộng hàng nghìn hecta ở Lâm Đồng. Tại đây, gia đình Lý Hải cho trồng những loại cây trái siêu lợi nhuận như loại ớt đắt nhất thế giới - ớt Peru. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng xây hẳn một căn biệt thự nghỉ dưỡng cho cả gia đình ở vùng đất mộng mơ. 




Lý Hải sở hữu nông trại riêng rộng bạt ngàn để trồng những loại cây đắt nhất thế giới


Cơ ngơi hoành tráng của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ

Tuy có cuộc sống giàu sang, sung túc còn hay làm từ thiện, nhưng Lý Hải cũng từng đi lên từ con số 0. Trong một bức tâm thư trải lòng với các con, Lý Hải từng thổ lộ: "Ngày xưa, còn nhỏ như tụi con, nhà ba nghèo lắm. Gia đình nhà mình có mảnh ruộng nhỏ, ông nội con và các chú lớn lo phần cày cuốc, bà nội mua gánh bán bưng, khi thì nấu xôi, lúc lại luộc bắp. Có mấy hôm bà nội bán ế về, ba với các chú, cô thương lắm.

Có hôm ba bảo với bà nội: "Thôi má ơi đừng đi bán nữa sao con thấy má khổ quá". Những lúc đó bà nội con chỉ cười chứ chẳng nói gì. Bây giờ khi lớn lên, ba mới hiểu rằng từng gánh bánh, trái bắp chỉ để nuôi cho 8 đứa con khôn lớn”.


Lý Hải luôn ghi nhớ những tháng ngày nghèo khó để làm động lực vươn lên

Nổi tiếng sau vai diễn Mười Khó gây ấn tượng trong liveshow "Bước chân miền Trung" của Đàm Vĩnh Hưng vào năm 2011, Trường Giang có sự dấn thân mạnh mẽ vào showbiz với tần xuất xuất hiện trên sóng truyền hình dày đặc, từ vai trò diễn viên hài, MC dẫn chương trình, tham gia show thực tế và đóng cả phim điện ảnh. Nhờ thành công trong nghệ thuật, Trường Giang và bà xã Nhã Phương cũng chung nhau kinh doanh quán cơm quê nổi tiếng tại khu vực đắc địa ở TP.HCM và đã mở rộng thêm nhiều chi nhánh. 


Quán cơm quê của vợ chồng Trường Giang có thiết kế như một Hội An thu nhỏ

Có nguồn thu nhập ổn định từ việc kinh doanh lẫn sự nghiệp nghệ thuật, Trường Giang cũng cho thấy mình sở hữu khối tài sản "khủng" trong Vbiz khi vừa xây dựng xong biệt thự siêu rộng, có cả sân vườn và hồ bơi, khu vui chơi dành cho con gái ở Vũng Tàu. Bên cạnh đó, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương cũng sở hữu một căn biệt thự khác ở Phú Quốc. 





Căn biệt thự vừa xây xong ở Vũng Tàu của Trường Giang có diện tích siêu rộng


Biệt thự của cặp đôi ở Phú Quốc về đêm

Thế nhưng cũng ít ai biết được, đằng sau những nụ cười và thành công trên sân khấu, Trường Giang cũng phải trải quá hành trình phấn đấu vất vả. Là con kế út trong gia đình nghèo khó, mất mẹ từ khi còn nhỏ, nam danh hài Quảng Nam trải qua cuộc sống cơ cực vì kinh tế hạn hẹp của gia đình. Nam diễn viên từng chia sẻ, ngày còn đi học, anh từng phải vào rừng hứng mủ cao su còn sót để đem đi bán, hoặc lượm củi khô về dùng. 


Trường Giang từng có quãng thời gian vô cùng khốn khó

Đến khi đỗ vào trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, nam danh hài cũng phải đi "ăn nhờ ở đậu" nhà người quen, làm đủ nghề từ phục vụ tại vũ trường đến bán nước suối vỉa hề để trang trải cuộc sống. Có thời gian, nam danh hài còn suýt bị đuổi học vì không có tiền đóng học phí. 


Dù gặp nhiều khó khăn trong quá khứ, Trường Giang vẫn không nản lòng

Viết bình luận