Bà Tân Vlog U60 đi thẩm mỹ, CĐM chê bai "ăn chơi quá, đã hết giản dị rồi sao?"

Bạch Thiển 01/11/2022 07:34

Từng mộc mạc, giản dị trong từng video "siêu to khổng lồ", giờ đây Bà Tân Vlog đã khác xưa nhiều lắm?

Nổi lên từ những video làm các món ăn "siêu to khổng lồ", Bà Tân Vlog từng là kênh YouTube có lượng người xem lớn nhất nhì Việt Nam. Sau khoảng thời gian khá dài hoạt động, các sản phẩm của bà Tân vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mới đây, bà Tân tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh được con trai đưa đi thẩm mỹ, làm môi, trùng tu nhan sắc ở tuổi U60.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, bà Tân Vlog đăng tải bức ảnh cùng con trai tham gia quá trình làm dẹp tại một thẩm mỹ viện kèm theo dòng trạng thái: "Cứ ngỡ bà mới tuổi đôi mươi". Nhìn vào bức ảnh, mọi người dự đoán rằng bà Tân vừa mới làm môi, bởi vì đôi môi trông hồng hào hơn hẳn vẻ khắc khổ thường thấy.

Chưa hết, trong một đoạn clip khác được chia sẻ trên các trang mạng xã hội, bà Tân cho biết đã quá lâu bà không quan tâm chăm sóc đến làn da của mình do bận bịu với việc đồng áng và cho ra lò các sản phẩm video "siêu to khổng lồ". Thế nhưng, khi so sánh với những người bạn đồng niên và cảm thấy mình có phần cứng tuổi hơn. Do đó, bà Tân đã mong muốn mình có thể trẻ ra chút ít: "Ước gì cô trẻ ra được 3-4 tuổi và bỏ được hết lớp nếp nhăn này là vui rồi." bà Tân chia sẻ.

Được biết, mẹ con bà Tân Vlog đã lặn lội từ quê nhà vào tận Sài Gòn để trùng tu lại nhan sắc và ngoại hình. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn sử dụng các thiết bị tiên tiến, "giao diện" mới của bà Tân đã làm nhiều người phải ngạc nhiên. Cụ thể thì phần nếp nhăn hằn sâu trên trán ban đầu đã mờ đi rất nhiều. Bên cạnh đó, làn da của bà cũng được nhận xét là trắng sáng hơn trước.

Hưng Vlog cũng phải thốt lên trước sự thay đổi này của mẹ mình: "Nhìn mẹ mình ngạc nhiên luôn. Lúc đầu chỉ mong mẹ trẻ lên 3-4 tuổi thôi nhưng mà nhìn mẹ thế này như trẻ ra đến chục tuổi. Nhìn mẹ khác hẳn luôn."

Bà Tân Vlog tỏ ra rất hài lòng với diện mạo hiện tại và không giấu nổi sự vui mừng khi mong ước được thực hiện: "Giờ cô cảm thấy mình trẻ ra đến 10 tuổi, cũng thỏa lòng khi có được làn da như ngày hôm nay."

Bên dưới đoạn video, rất nhiều người dành lời khen cho sự trẻ trung đầy mới mẻ này của bà Tân Vlog. Song với những ai đã quen thuộc với hình ảnh chất phác của bà Tân trong các video trên YouTube lại thấy quý mến vẻ giản dị trước đây hơn cả.

"Công nhận cứ có chút công nghệ làm đẹp vào là nhìn ai cũng "lột xác". Phụ nữ ai chẳng thích mình trẻ ra, bà Tân cũng vậy thôi."

"Hóng video đầu tiên của bà Tân sau khi tân trang. Mặc dù nhìn không quen cho lắm nhưng vẫn ủng hộ bà làm điều mình thích."

"Bà Tân hoàn toàn thay đổi luôn đấy."

"Bà Tân Vlog làm nông nên trông khắc khổ hơn so với tuổi. Chứ bây giờ mới có 55 thì gương mặt hiện tại là vừa đẹp."

Trước đó, Hưng Vlog - con trai bà Tân cũng từng chia sẻ rằng: "Mẹ từng là người con gái đẹp nhất làng. Chẳng qua vì cuộc sống của mẹ vất vả quá, lại làm nông quanh năm nên cái xuân sắc cũng bị đánh đổi với thời gian để nuôi hai anh em khôn lớn."

Tới thời điểm hiện tại, dân tình cũng đã được dịp kiểm chứng lời nói của Hưng khi nhìn thấy bức ảnh của bà Tân thời trẻ. Dù bức hình có chất lượng kém, màu sắc lòe nhòe do năm tháng nhưng nhan sắc của bà Tân thì lại "chất lượng cao". Không qua phần mềm chỉnh sửa, filter, camera ảo hay app làm đẹp, vẻ đẹp của bà được nhiều người đánh giá cao. Có thể thấy, dù là xưa hay nay, gương mặt của bà Tân vẫn hiện lên nét đôn hậu, tảo tần sớm tối.

Xem lại hình ảnh bà Tân bế bồng hai cậu con trai ngày thơ dại rồi nhìn lại hai người con cao lớn, trưởng thành như hôm nay, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ với hành trình đánh đổi thanh xuân để làm vợ, làm mẹ của người phụ nữ lam lũ này. Có lẽ, đưa mẹ đi làm đẹp hay dành những điều tốt nhất cho mẹ là một trong những cách để con trai bà Tân đền đáp công lao sinh thành và nuôi dưỡng của bà.

Viết bình luận